Cửa Lò sơ kết công tác xây dựng nền Quốc phòng toàn dân giai đoạn 2009 – 2019

Đăng ngày 04/09/2019

Chiều 4/9, UBND thị xã Cửa Lò tổ chức hội nghị sơ kết công tác xây dựng nền Quốc phòng toàn dân giai đoạn 2009 -2019. Dự hội nghị có các đồng chí: Thượng tá Hồ Quyết Thắng – Phó chỉ huy trưởng – TMT Bộ chỉ huy BĐBP tỉnh Nghệ An; Đ/c Lê Thanh Long  – Phó bí thư thường trực Thị uỷ, Chủ tịch HĐND thị xã; Đ/c Doãn Tiến Dũng – Phó bí thư Thị ủy, chủ tịch UBND TX Cửa Lò.

hn

hn1

hn2

hn3

hn4

Trong mười năm qua, các cấp ủy Đảng, từ Thị xã đến cơ sở đã quán triệt, thực hiện nghiêm và có hiệu quả Nghị quyết số 28 của Bộ chính trị khoá X về xây dựng khu vực phòng thủ. Đối với việc thực hiện xây dựng nền quốc phòng toàn dân, dưới sự lãnh đạo của Thị ủy, quản lý điều hành của UBND Thị xã, LLVT Cửa Lò và các ban, ngành, đoàn thể đã quán triệt, triển khai xây dựng nền QPTD Thị xã vững chắc, giữ ổn định chính trị, tạo môi trường thuận lợi cho phát triển kinh tế – xã hội và du lịch; Thế trận quốc phòng toàn dân, thế trận an ninh nhân dân trên địa bàn được củng cố, tăng cường; Nhận thức của cán bộ, đảng viên, LLVT và nhân dân về nhiệm vụ QP-AN, về xây dựng và hoạt động khu vực phòng thủ được nâng cao, tạo sự đoàn kết toàn dân trong xây dựng và bảo vệ Tổ quốc ; Chất lượng tổng hợp, trình độ và sức mạnh chiến đấu của LLVT Thị xã được nâng lên một bước rõ rệt.

 hn5

hn6

Dịp này, UBND Thị xã đã khen thưởng 08 tập thể và 08 cá nhân có thành tích xuất sắc trong 10 năm xây dựng nền Quốc phòng toàn dân  (2009 -2019)

  Dương Tân – Ngọc Ánh