Thị xã Cửa Lò: Họp Ban chỉ đạo mùa du lịch 2013

Đăng ngày 20/03/2014

 

 

Kế hoạch phát triển du lịch 2013 đã được thị xã triển khai thực hiện từ cuối mùa du lịch trước. Theo đó, UBND thị xã đã phân công rõ trách nhiệm cho từng thành viên Ban chỉ đạo cũng như các địa phương, cơ quan đơn vị thực hiện. Mục đích của cuộc họp này là Thị xã nghe các ban ngành, đơn vị, địa phương báo cáo tiến độ thực hiện công tác chuẩn bị cho mùa du lịch mới, đặc biệt là chương trình, nội dung buổi lễ khai trương mùa du lịch 2013. Đồng thời nghe ý kiến chỉ đạo của các Sở ban ngành cấp tỉnh về chương trình, nội dung buổi lễ khai trương vào tối 30/4 tới đây. Chương trình của buổi lễ này sẽ có nhiều đổi mới nhất là cách thức tổ chức và các tiết mục văn nghệ. Đặc biệt, màn pháo hoa chào mừng tiếp tục được duy trì.

Năm nay thị xã cũng rất chú trọng đến công tác đảm bảo an ninh trật tự, an toàn giao thông, phòng chống cháy nổ, công tác bình ổn giá và công tác tiếp đón khách.

Kết luận hội nghị, đ/c Lê Minh Thông – Tỉnh ủy viên – Chủ tịch UBND thị xã yêu cầu các ban ngành, đơn vị địa phương liên quan hoàn tất các công trước 20/4 để phục vụ mùa du lịch mới một cách tốt nhất.