Cửa Lò nâng cao chất lượng khu vui chơi giải trí dành cho trẻ em

Đăng ngày 20/03/2014

 

 

Ngay trên bãi biển Cửa Lò, một khu vui chơi giải trí dành cho thiếu nhi với đầy đủ các loại trò chơi dành cho mọi lứa tuổi thiếu nhi đều đã có ở đây. Mặc dù là vào buổi sáng nhưng không khí ở đây cũng rất là náo nhiệt và vui nhộn, các bậc phụ huynh và các em nhỏ đang rất hảo hức để tham gia các trò chơi ở đây. Nhiều trò chơi dành cho thiếu nhi đã và đang thu hút các em như: đu quay, thú nhún, câu cá…vừa đảm bảo sức khỏe vừa phù hợp với lứa tuổi của các em, và đặc biệt là đã tạo cho du khách yên tâm khi có chỗ cho con trẻ vui chơi. Điều này cũng đã đáp ứng cho nhu cầu vui chơi giả trí cho các em trên địa bàn Thị xã cũng như nhu cầu cho du khách khi về nghỉ dưỡng tại Cửa Lò. Em Nguyễn Trọng Đức, Du khách đến từ Thành Phố Vinh nói:“Đến Cửa Lò thì em được tham gia những trò chơi là đá bóng dưới nước, đuổi bắt trên cạn ạ.”

Sau khi đưa con đến chơi tại khu vui chơi Chị Phạm Minh Khái Du khách đến từ Hà Nội nói:“Mấy năm nay mình về Cửa Lò mình thấy rất sạch sẽ và phong quang. Cũng như là các khu vui chơi thấy rất là sạch đẹp và các hcaus cũng yêu thích lắm như câu cá, xe điện, đu quay…”

Hiện nay, tại khu vui chơi dành cho thiếu nhi đã có nhiều trò chơi mới hấp dẫn các em nhỏ là đua xe, nhà bóng…Ngoài những trò chơi đòi hỏi về sức khỏe, thì tại khu vui chơi này còn có những trò chơi để cho các em tư duy đầu óc, đó là trò tô tượng, vẽ tranh…Vì vậy mà nơi đây đã thu hút được nhiều đối tượng đến vui chơi. Nắm bắt được nhu cầu đó thì các nhà đầu tư trên địa bàn Thị xã cũng đang đầu tư rất nhiều công sức, đặc biệt là những trò chơi mới để thu hút các đối tượng không chỉ trên địa bàn Thị xã mà còn cả các du khách khi đến với Cửa Lò. Anh Đặng Huy Hoàng, Giám đốc khu vui chơi công viên thiếu nhi Thị xã Cửa Lò cho biết:“Sắp tới đây thì đang có ý định là đề xuất với UBND Thị xã Cửa Lò xin thêm một số diện tích đất ở khuôn viên thiếu nhi để đầu tư thêm ba hạng mục là trò chơi cảm giác mạnh. Ý đồ của các nhà đầu tư là cũng muốn khai thác đu quay đó thì tái tạo nó lớn, đáp ứng được khoảng 70 khách, khi đó mới đáp ứng được nhu cầu cho khách du lịch đến tham quan nghỉ mát được.”

Hy vọng rằng, những khu vui chơi giải trí như thế này sẽ ngày càng phát triển để góp phần đáp ứng được nhu cầu ngày càng cao của các em thiếu nhi trên địa bàn cũng như các du khách khi đến với Cửa Lò. Đây cũng là một phần quan trọng trong quá trình quảng bá thương hiệu du lịch của Thị xã đối với du khách gần xa./.

.
Theo: Mỹ Hạnh