Thu Thủy đối thoại giữa chủ tich HĐND và chủ tịch UBND về Vệ sinh môi trường và Thuế phí

Đăng ngày 23/05/2018

Hội nghị đối thoại giữa chủ tịch HĐND và chủ tịch UBND phường Thu Thủy với nhân dân phường, do UBMTTQ, phối hợp với HĐND, UBND phường tổ chức diễn sáng ngày 23/5/2018. Tham dự có các đ/c lãnh đạo MTTQ TX, đại diện các phòng, ban ngành TX.

dt6

Tại buổi đối thoại, đồng chí Phùng Minh Tế – Phó chủ tịch UBND  phường báo cáo tóm tắt tình hình phát triển kinh tế, văn hóa, xã hội ở địa phương 5 tháng đầu năm 2018 và phương hướng nhiệm vụ cuối năm.

dt1

Trong không khí thẳng thắn, cởi mở và xây dựng, đã có 7  ý kiến, với 4 nội dung nội cộm được phát biểu tại buổi đối thoại, cùng với 14 ý kiến, gồm 6 nhóm nội dung được Ủy ban MTTQ phường Thu Thủy tổng hợp từ các cuộc họp với nhân dân trên địa bàn và trình bày tại buổi đối thoại.

dt2

Các ý kiến tập trung vào 2 nhóm vấn đề đang được người dân quan tâm nhất đó là vệ sinh môi trường và thuế phí kinh doanh dịch vụ du lịch. Đây là 2 vấn đề quan trong để phát triển du lịch.

dt4

Với tinh thần cầu thị, thẳng thắn, lãnh đạo HĐND, UBND phường đã lắng nghe và tiếp thu những ý kiến, đề xuất của người dân. Những vụ việc, vấn đề mà người dân phản ánh, trao đổi đều được người đứng đầu HĐND, chính quyền phường và các bộ phận chuyên môn làm rõ, trả lời cụ thể xác đáng ngay tại buổi đối thoại.

Đối với những vấn đề cần có thời gian để xác minh, làm rõ, các đồng chí chủ tịch HĐND và Chủ tịch UBND phường giao cho các bộ phận chuyên môn nghiên cứu, giải quyết kịp thời cho người dân../.

Thanh Bình- Ngọc Ánh