Nghi Hải mít tinh kỷ niệm ngày truyền thống người cao tuổi

Đăng ngày 02/06/2014

Sau khi ôn lại truyền thống vẻ vang của người cao tuổi Việt Nam trong suốt 73 năm qua, Hội người cao tuổi phường Nghi Hải, TX Cửa Lò đã đánh giá những kết quả đạt được trong 6 tháng đầu năm 2014. Nhìn chung, các phong trào thi đua đều đạt kết quả tốt. Đặc biệt, phong trào tuổi cao nêu gương sáng thu hút đông đảo cán bộ hội viên tham gia. Mặc dầu tuổi cao nhưng trên các lĩnh vực phát triển kinh tế, xây dựng đời sống văn hóa mới cũng như xây dựng đảng người cao tuổi luôn gương mẫu đi đầu. Nhờ đó cao đời sống vật chất cũng như tinh thần của hội viên được nâng lên rõ rệt.

Phát biểu tại buổi lễ ông Hoàng Hải Đăng – Chủ tịch Hội người cao tuổi thị xã Cửa Lò cũng như lãnh đạo địa phương đánh giá cao nổ lực của người cao tuổi phường Nghi Hải đồng thời mong muốn thời gian tới sẽ phát huy vai trò tiên phong của mình để giáo dục cháu con xây dựng gia đình, quê hương ngày một vững mạnh.

Dịp này, Hội người cao tuổi phường Nghi Hải đã lồng ghép tuyên truyền về chủ quyền biển đảo bằng hình thức sân khẩu hóa nhằm nhắc nhớ hội viên động viên con cháu, nhân dân tham gia bảo vệ biển đảo quê hương.

Hữu Lương – Duy Quý