Cửa Lò: Giao lưu “ Yêu an toàn – vạn điều hay”

Đăng ngày 09/10/2017

Chiều ngày 9/10/2017, Trung tâm DSKHHGĐ Thị xã  phối hợp với Thị đoàn Cửa Lò tổ chức chương trình giao lưu “Yêu an toàn – vạn điều hay” Chào mừng ngày Quốc tế trẻ em gái 11/10, chào mừng thành công Đại hội đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Tỉnh Nghệ An lần thứ 17 nhiệm kỳ 2017 – 2022.

zzz1

zaz1

zzc1

zsaz1

zadz1

Bằng các hoạt động sân khấu hóa, trình diễn thời trang và tìm hiểu kiến thức trong về giới tính, tình yêu và sức khỏe sinh sản, chương trình giao lưu “Yêu an toàn – vạn điều hay” đã thu hút đông đảo các bạn đoàn viên thanh niên Thị xã tham gia. Qua đó, giúp cho các bạn đoàn viên thanh niên biết thêm, trang bị thêm các thông tin, kiến thức và kỹ năng để có hành vi tích cực trong chăm sóc sức khỏe sinh sản, sức khỏe tình dục, bình đẳng giới. Nâng cao kỹ năng hoạt động Đoàn, những hành vi ứng xử trong học đường, là hành trang cho các em bước vào cuộc sống.

vzzz

cccz

zzzc

Dịp này, BTC đã trao giải cho 3 CLB tiền hôn nhân phường Nghi Hương, Nghi Thủy và Nghi Tân có màm trình diễn thời trang ấn tượng, có chủ đề hay, đúng với chủ đề của chương trình đề ra./.

Mỹ Hạnh – Ngọc Ánh