Nghi Hòa kỷ niệm ngày truyền thống các Ban xây dựng Đảng

Đăng ngày 14/10/2024

Sáng ngày 14/10, Thường trực Đảng ủy và Khối Dân vận phường Nghi Hòa phối hợp tổ chức buổi tọa đàm kỷ niệm ngày truyền thống các Ban xây dựng Đảng, Văn phòng Cấp ủy, MTTQ, các tổ chức hội năm 2024.

Dự lễ có bà Trần Thị Thanh Thủy – Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Tuyên giáo Thị ủy, Giám đốc Trung tâm chính trị thị xã; đại diện UBKT và các Ban xây dựng Đảng, Văn phòng Thị ủy Cửa Lò cùng các ông, bà trong BTV Đảng ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ, các tổ chức đoàn thể phường và đại diện các khối ở Nghi Hòa.

Tại buổi tọa đàm, các đại biểu đã cùng nhau ôn lại quá trình hình thành, phát triển và những thành tựu của các Ban xây dựng Đảng, Văn phòng cấp ủy, MTTQ và các tổ chức Hội: Nông dân, Hội LHPN, Hội CCB và Hội Liên hiệp thanh niên các cấp. Trong đó nêu rõ vai trò, tầm quan trọng của Đảng ủy, UBMTTQ, các tổ chức đoàn thể phường Nghi Hòa qua  30 năm thành lập, phát triển. Từ đó nêu cao quyết tâm tiếp tục nổ lực, đổi mới công tác lãnh đạo, chỉ đạo, điều hành của Đảng ủy, UBND và sswj chung tay vào cuộc của MTTQ, các tổ chức đoàn thể phường trong việc triển khai thực hiện có hiệu quả các Nghị quyết của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước. Trước mắt rà soát, tập trung phấn đấu hoàn thành các chỉ tiêu, nhiệm vụ Nghị quyêt Đại hội Đảng bộ phường lần thứ 20, Nghị quyết Đại hội Đảng các cấp nhiệm kỳ 2020 – 2025 đã đề ra. Qua đó góp phần xây dựng Nghi Hòa trở thành phường giàu mạnh, văn minh của thị xã Cửa Lò.

                                                               Hữu Lương – Tạ Nhật