Nghi Hương tổ chức chương trình “Ngày hội Nông dân” năm 2024

Đăng ngày 10/10/2024

Chiều ngày 10/10, nhân kỷ niệm 94 năm ngày thành lập Hội Nông dân Việt Nam (14/10/1930 – 14/10/2024), Hội Nông dân phường Nghi Hương phối hợp với Chi hội Nông dân khối Hồng Phong tổ chức chương trình “Ngày hội Nông dân”. Tham dự chương trình có ông Nguyễn Đức Anh – Phó Chủ tịch Hội Nông dân thị xã cùng các ông, bà trong Ban Thường vụ Đảng ủy, đại diện HĐND, UBND, UBMTTQ, các tổ chức đoàn thể, các ông, bà Ủy viên BCH Hội Nông dân phường; chi hội trưởng Nông dân và đại diện các khối trên địa bàn phường Nghi Hương.

Tại ngày hội, các đại biểu đã cùng nhau ôn lại truyền thống 94 năm của Hội Nông dân Việt Nam cũng như   những kết quả Hội Nông dân phường đạt được qua 30 năm thành lập. Đồng thời đưa ra một số biện pháp,  chương trình hành động  nhằm thực hiện  tốt các nhiệm vụ đề ra trong năm 2024.

Dịp này Chi hội Nông dân khối Hồng Phong đã khen thưởng cho 5 hộ sản xuất kinh doanh giỏi tiêu biểu năm 2024. Đồng thời giao lưu văn hóa văn nghệ và tổ chức  các trò chơi dân gian. Những hoạt động này góp phần tạo không khí vui tươi trong mỗi cán bộ, hội viên trong dịp kỷ niệm ngày truyền thống của Hội Nông dân Việt Nam.

Hữu Lương – Ngọc Ánh