Hội người cao tuổi phường Nghi Thu kỷ niệm  34 năm ngày Quốc tế người cao tuổi 

Đăng ngày 27/09/2024

Sáng  ngày 27/9, Hội người cao tuổi phường Nghi Thu tổ chức Lễ kỷ niệm  34 năm ngày Quốc tế người cao tuổi (1/10/1991- 1/10/2024) và tháng hành động vì người cao tuổi Việt Nam. Dự lễ có ông Hoàng Minh Sơn – Chủ tịch Hội Người cao tuổi thị xã; Bà Trần Thị Phương Dung – Bí thư Đảng uỷ cùng các ông, bà trong BTV Đảng uỷ, HĐND, UBND, UBMTTQ, các tổ chức đoàn thể, BCH quân sự, Công an phường, đại diện các khối và đông đảo cán bộ, hội viên người cao tuổi Nghi Thu.


Tại buổi lễ, các đại biểu đã cùng nhau ôn lại truyền thống ngày Quốc tế người cao tuổi.
Với phong trào “Tuổi cao chí càng cao nêu gương sáng vì sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc”, trong thời qua các thế hệ cán bộ, hội viên người cao tuổi Nghi Thu đã khắc phục khó khăn, thực hiện tốt các phong trào thi đua, các cuộc vận động do Hội người cao tuổi thị xã và địa phương phát động. Nhờ đó, đến nay trên các lĩnh vực phát triển kinh tế xã hội, xây dựng đời sống văn hóa, bảo vệ an ninh trật tự, các phong trào thi đua như “Ông bà cha mẹ mẫu mực, con cháu thảo hiền” …. đã xuất hiện nhiều điển hình tiêu biểu là hội viên người cao tuổi. Việc huy động Quỹ chăm sóc người cao tuổi đạt kết quả tốt. Hội cũng thường xuyên chăm lo bảo vệ quyền và các lợi ích chính đáng cho hội viên. Nội dung hoạt động ngày một đổi mới và hiệu quả…
Sau khi đánh giá những kết quả đạt được trong thời gian qua, cán bộ hội viên người cao tuổi phường Nghi Thu nêu quyết tâm tiếp tục thi đua hoàn thành tốt các nhiệm vụ trong thời gian tới.
Dịp này, Hội người cao tuổi phường Nghi Thu còn tặng quà cho 20 hội viên có hoàn cảnh khó khăn nhân kỷ niệm 34 năm ngày Quốc tế người cao tuổi.
Hữu Lương  – Ngọc Ánh