Trường tiểu học Nghi Thu đón nhận bằng khen của UBND tỉnh

Đăng ngày 05/09/2024

Sáng ngày 5/9/2024, Trường tiểu học Nghi Thu long trọng tổ chức Lễ khai giảng năm học 2024 – 2025 và đón nhận Bằng khen của UBND tỉnh. Tham dự lễ có đồng chí: Nguyễn Quang Tiêu – Uỷ viên Ban thường vụ Thị uỷ, Phó Chủ tịch UBND thị xã; Phùng Đức Nhân – Chánh văn phòng HĐND – UBND thị xã; Nguyễn Văn Mạnh – Phó Bí thư thường trực Đảng uỷ, Chủ tịch HĐND phường Nghi Thu; Hoàng Khắc Bá – Phó Chủ tịch UBND phường Nghi Thu; Đại diện các cơ quan, doanh nghiệp trên địa bàn cùng đông đảo quý phụ huynh, tập thể nhà trường.

Năm học 2023 – 2024 vừa qua, với sự đổi mới trong quản lý và dạy học, vận dụng và đánh giá học sinh nghiêm túc, nhà trường đã phát huy tối đa những mặt mạnh, khắc phục kịp thời những khó khăn nên đã thu được nhiều thành tích đáng khích lệ. Cảnh quan môi trường xanh, sạch, đẹp, an toàn, thân thiện, chất lượng giáo dục có nhiều bước tiến tích cực, luôn đứng trong tốp đầu thị xã về bậc tiểu học, tạo niềm tin đối với phụ huynh. Năm vừa qua, trường đạt danh hiệu “tập thể lao động xuất sắc”, được UBND tỉnh Nghệ An tặng bằng khen, được UBND thị xã đang trình UBND tỉnh tặng cờ thi đua.

Năm 2024 – 2025, Trường Tiểu học Nghi Thu đón 151 học sinh khối lớp 1. Nhà trường hiện có hơn 800 học sinh, 33 giáo viên và nhân viên toàn trường. Trong năm học mới, tập thể nhà trường phấn đấu tiếp tục nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện theo mục tiêu của cấp học phù hợp với tình hình thực tiễn, chuẩn bị tốt mọi điều kiện cho việc tiếp tục thực hiện chương trình giáo dục phổ thông mới với toàn cấp, đặc biệt với lớp 5 trong năm học 2024 – 2025.

Dịp này, tập thể trường Tiểu học Nghi Thu và cá nhân cô giáo: Nguyễn Thị Anh – Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường được vinh dự đón nhận bằng khen của UBND tỉnh vì có thành tích xuất sắc trong các năm học 2021 – 2023, 2023 – 2024. Nhà trường cũng khen thưởng cho các giáo viên đạt chiến sỹ thi đua cơ sở trong năm học vừa qua. Đại diện lãnh đạo thị xã, phường Nghi Thu, các doanh nghiệp, cựu học sinh đã tặng hoa cho nhà trường và trao quà khuyến học cho các học sinh có hoàn cảnh khó khăn. Đây là động lực để tập thể giáo viên, học sinh trường Tiểu học Nghi Thu quyết tâm bước vào năm học mới với động lực, khí thế mới, quyết tâm hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ dạy và học năm học 2024 – 2025.

Dương Tân – Tạ Nhật