Cửa Lò: Khai mạc giải bóng chuyền nam mở rộng năm 2024

Đăng ngày 29/08/2024

Tối ngày 29/8, tại nhà Thi đấu và luyện tập thể dục thể thao Thị xã Cửa Lò đã diễn ra lễ khai mạc giải bóng chuyền nam mở rộng năm 2024. Dự lễ khai mạc có các đ/c Lê Thanh Long – Phó Bí thư Thường trực Thị uỷ – Chủ tịch HĐND Thị xã, Nguyễn Quang Tiêu – UVBTV, Phó chủ tịch UBND Thị xã, trưởng các ban ngành, đoàn thể Thị xã, lãnh đạo các phường và 100 VĐV tham gia giải. 
Giải bóng chuyền nam mở rộng năm 2024 có sự góp mặt của gần 100 VĐV đến từ 7 đội bóng chuyền nam đại diện cho 7 phường tham dự. Theo quy định của BTC giải, các đội được lựa chọn VĐV thi đấu là công dân Việt Nam được các phường tuyển chọn tham gia thi đấu cho đơn vị mình. Theo đó, tham gia tranh tài tại giải đấu năm nay đã có sự góp mặt của nhiều vận động viên chất lượng cao, có kinh nghiệm thi đấu tại các CLB và các giải đấu quốc gia. Với quy mô của giải đấu, cùng sự đầu tư của các đơn vị, ngay trong đêm khai mạc, đã diễn ra các trận đấu bảng vòng loại đầy căng thẳng và hấp dẫn giữa đội phường Nghi Hoà gặp Nghi Thuỷ, Nghi Hải gặp Thu Thuỷ và Nghi Tân gặp Nghi Hương.
Đây là giải đấu thường niên của thị xã Cửa Lò nhằm chào mừng kỷ niệm 79 năm Cách mạng tháng 8 và Quốc khánh 02/9, 30 năm ngày thành lập Thị xã cửa Lò (29/8/1994 – 29/8/2024). Đồng thời là dịp để các VĐV các phường có cơ hội giao lưu, học hỏi xây dựng phong trào tập luyện thể dục thể thao ở cơ sở ngày càng phát triển.
Theo lịch của BTC, giải bóng chuyền nam mở rộng năm 2024 sẽ diễn ra từ ngày 29/8 đến tối ngày 31/8/2024, tại Nhà luyện tập thi đấu thể thao thị xã Cửa Lò và được mở cửa tự do. Trân trọng kính mời người hâm mộ, nhân dân và du khách sắp xếp thời gian về xem, cổ vũ cho các đội tuyển tham gia giải đấu./.
Mỹ Hạnh – Ngọc Ánh