Thu Thuỷ gắn biển công trình chào mừng 30 năm thành lập phường

Đăng ngày 29/08/2024

Sáng ngày 29/8, Đảng uỷ, HĐND, UBND, UBMTTQ phường Thu Thuỷ long trọng tổ chức lễ gắn biển công trình chào mừng 30 năm thành lập phường. Các đồng chí: Vũ Thị Thanh Hiền – Bí thư Đảng uỷ; Phó Chủ tịch HĐND, UBND, MTTQ; Các tổ chức chính trị xã hội, các đơn vị và các cá nhân có những đóng góp trong phong trào thi đua chào mừng 30 năm thành lập phường cùng dự


Tại buổi lễ, lãnh đạo Đảng uỷ, HĐND, UBND, UBMTTQ, các tổ chức chính trị xã hội, đoàn thể đã dâng nén hương thơm thành kính lên các anh hùng liệt sỹ và báo cáo tiến trình dựng xây tu sửa Đài tượng niệm.
Thấm sâu triết lý sống “Trong vô vàn việc làm ý nghĩa thì việc chăm lo cho những người đã ngã xuống cống hiến xương máu cho Tổ quốc là việc làm ý nghĩa và cao quý nhất”. Chính vì lẽ đó, lãnh đạo phường Thu Thuỷ đã cùng trăn trở, suy nghĩ và quyết định lựa chọn công trình tu sửa đài tượng niệm liệt sỹ là công trình thiết thực nhất để chào mừng 30 năm thành lập phường.
Được sự ủng hộ của cán bộ và nhân dân, phường Thu Thuỷ đã cấp tốc triển khai, lên kế hoạch, vận động, kêu gọi từ sức dân để cùng nhau thực hiện.
Nhờ tinh thần chỉ đạo quyết liệt của Đảng uỷ, chính quyền, mặt trận, đoàn thể đã triển khai tu sửa các hạng mục như cổng chào, sơn sửa lại các hạng mục, xây mới 23 bồn hoa, thay mới đèn led, đèn chiếu sáng với tổng kinh phí thực hiện 320 triệu đồng. Nơi nghỉ ngơi của các anh hùng liệt sỹ giờ đây được khang trang, sạch đẹp, nhân lên niềm vui cho cán bộ và nhân dân phường nhà trong không khí hân hoan chào mừng ngày quốc khánh 2/9 và kỷ niệm 30 năm thành lập phường Thu Thuỷ.
Khắc sâu công ơn to lớn đối với những người đã ngã xuống, công trình là sự tri ân, biết ơn và là động lực để Đảng uỷ, chính quyền và nhân dân Thu Thuỷ tiếp tục thắp sáng ngọn lửa tiến lên, đưa Thu Thuỷ vững bước và đạt được nhiều thành quả lớn lao hơn trên hành trình mới.
Nguyễn Hương – Ngọc Ánh