Thu Thuỷ: Sôi nổi buổi Liên hoan Văn nghệ chào mừng 30 năm thành lập phường

Đăng ngày 25/08/2024

Tối ngày 24/8, Đảng ủy – HĐND – UBND – UBMTTQ phường Thu Thuỷ tổ chức Liên hoan văn nghệ chào mừng kỷ niệm 30 năm Ngày thành lập thị xã Cửa Lò và phường Thu Thủy. Tới dự có đồng chí: Hoàng Sỹ Cường – Uỷ viên Ban thường vụ, Chủ nhiệm Uỷ ban Kiểm tra Thị ủy, Trưởng đoàn chỉ đạo thị xã tại phường Thu Thuỷ, đại diện Hội LHPN thị xã, Thị đoàn, Phòng Văn hóa Thông tin thị xã; Các đồng chí lãnh đạo Đảng uỷ – HĐND – UBND – Uỷ ban MTTQ phường, trưởng các tổ chức đoàn thể chính trị – xã hội, đại diện 4 khối dân cư, đông đảo bà con nhân dân trong và ngoài phường đến xem, cổ vũ cho các đội văn nghệ.

Tại buổi liên hoan có 12 tiết mục văn nghệ đặc sắc đến từ 4 khối, Hội Cựu chiến binh phường, 2 trường học và các đơn vị trên địa bàn phường. Các tiết mục hát, múa với chủ đề ca ngợi Đảng quang vinh, Bác Hồ kính yêu, quê hương, đất nước, truyền thống cách mạng của dân tộc, ca ngợi vẻ đẹp của đất và người phường Thu Thuỷ, những đổi thay trên quê hương  qua 30 năm xây dựng và phát triển. Mỗi tiết mục đều được các diễn viên không chuyên tập luyện và dàn dựng công phu, hoành tráng, đã để lại cho người xem nhiều ấn tượng tốt đẹp, tạo không vui tươi phấn khởi và nhận được sự cổ vũ nhiệt tình của bà con nhân dân.

Hội diễn văn nghệ quần chúng là một trong chuỗi hoạt động đặc sắc của phường Thu Thuỷ chào mừng kỷ niệm 30 năm thành lập phường Thu Thuỷ. Đây cũng là dịp để cán bộ và nhân dân thể hiện tài năng nghệ thuật, góp phần xây dựng đời sống tinh thần phong phú, xây dựng phong trào văn hóa văn nghệ của phường. Đồng thời qua đó động viên cổ vũ khích lệ cán bộ, đảng viên và toàn thể nhân dân tiếp tục phát huy truyền thống của quê hương qua 30 năm qua, tích cực nỗ lực phấn đấu hơn nữa hoàn thành tốt nhiệm được giao, hăng say lao động, phát triển kinh tế, quyết tâm xây dựng phường Thu Thuỷ ngày càng hiện đại, văn minh, xứng đáng là trung tâm du lịch và là cực tăng trưởng của thị xã Cửa Lò.

Dương Tân – Tạ Nhật