Nghi Hoà tổ chức Hội thi văn nghệ chào mừng kỷ niệm 30 năm ngày thành lập phường

Đăng ngày 24/08/2024

Nằm trong chuỗi các hoạt động chào mừng kỷ niệm 30 năm Ngày thành lập phường Nghi Hoà, tối ngày 23/8, phường Nghi Hoà tổ chức hội thi văn nghệ quần chúng. Tham dự chương trình có đồng chí: Trần Quốc Tuấn – Phó Chủ tịch Uỷ ban MTTQVN thị xã cùng các đồng chí đại diện Thị Đoàn Cửa Lò, đại diện Đảng uỷ – HĐND – UBND – UBMTTQ phường, các tổ chức đoàn thể chính trị xã hội, các trường học và đông đảo nhân dân phường Nghi Hoà.

Hội thi có sự tham gia của 6 đội văn nghệ quần chúng, đến từ 5 khối dân cư và đơn vị 2 trường học. Mỗi đội thi tham gia 2 tiết mục hát múa có nội dung ca ngợi Đảng quang vinh, Bác Hồ kính yêu, ca ngợi quê hương, đất nước, nét đẹp của đất và người Nghi Hoà nói riêng và thị xã Cửa Lò nói chung. Các tiết mục được các đội tập luyện và dàn dựng công phu, hoành tráng đã để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp, tạo không khí vui tươi phấn khởi cho Nhân dân. Mỗi lời ca, tiếng hát, điệu múa là những cảm xúc tự hào của người dân Nghi Hoà trong quá trình xây dựng, phát triển và đổi mới quê hương.

 Hội thi văn nghệ quần chúng là sự kiện nằm trong chuỗi các hoạt động văn hóa, văn nghệ, thể dục thể thao, hội trại được phường Nghi Hoà tổ chức vào dịp này nhằm tuyên truyền, giáo dục cho các thế hệ cán bộ, đảng viên và quần chúng Nhân dân về truyền thống cách mạng vẻ vang của Đảng bộ, chính quyền, nhân dân Nghi Hoà trải qua 30 năm xây dựng và phát triển. Đây cũng là dịp để nhân dân phường nhà thể hiện tài năng nghệ thuật, góp phần xây dựng đời sống tinh thần phong phú, xây dựng nền văn hoá tiên tiến đậm đà bản sắc dân tộc, qua đó thể hiện sự tự hào của người dân về những thành quả trong suốt 30 năm xây dựng và phát triển phường.

Sau khi Ban giám khảo chấm điểm, Ban tổ chức Hội thi sẽ tổng hợp và trao thưởng cho các đơn vị đạt giải sau chương trình Lễ kỷ niệm 30 năm thành lập phường.

 Dương Tân – Tạ Nhật