Phường Nghi Hoà: Sôi nổi Hội thi Nghi thức Đội và ca múa hát tập thể chào mừng kỷ niệm 30 năm Ngày thành lập phường

Đăng ngày 23/08/2024

Chiều ngày 23/8, UBND phường Nghi Hoà phối hợp Đoàn thanh niên phường tổ chức Hội thi Nghi thức đội và ca múa hát tập thể chào mừng kỷ niệm 79 năm Cách mạng tháng Tám và Quốc khánh 2/9, chào mừng kỷ niệm 30 năm Ngày thành lập phường Nghi Hoà. Đến dự có đại diện Thị đoàn Cửa Lò; Các đồng chí lãnh đạo Đảng ủy, chính quyền, các ban ngành, đoàn thể cùng đông đảo nhân dân phường Nghi Hoà.

Hội thi nghi thức đội và ca múa hát tập thể phường Nghi Hòa năm nay có sự tham gia của 5 đội thi đến từ 5 khối dân cư trên địa bàn phường. Mỗi chi đội phải thực hiện nhiều nội dung thi, bao gồm: diễu hành; nghi lễ chào cờ; điều hành đội hình, đội ngũ,.. và đồng diễn múa, hát tập thể. Đặc biệt, đối với phần thi ca múa hát tập thể, các đội đã chọn các bài hát, múa theo chủ đề ca ngợi quê hương, đất nước, vẻ đẹp của đất và người Nghi Hoà, phản ánh sự đổi mới, đi lên của quê hương và tấm lòng của thiếu nhi đối với Bác Hồ kính yêu. Các đội đã có những màn biểu diễn tạo được điểm nhấn sinh động, để lại ấn tượng, sự phấn khởi trong đông đảo khán giả, nhân dân đến xem và cổ vũ.

Hội thi Nghi thức Đội và múa hát tập thể đã tạo khí thế vui tươi, sôi nổi, tạo sân chơi bổ ích giúp các đội viên, thiếu niên nhi đồng nắm vững nghi thức đội, rèn luyện kỹ năng, củng cố tính đoàn kết và phát huy truyền thống tốt đẹp của quê hương. Thông qua hoạt động của hội thi còn tạo cảm hứng, tinh thần thoải mái để các em đội viên phát huy tinh thần thi đua trong học tập, đạt thành tích cao trong năm học mới 2024 – 2025.

Cũng trong dịp này, phường Nghi Hoà còn tổ chức Hội thi cắm trại, văn nghệ và các trò chơi dân gian. Đặc biệt, vào lúc 7h sáng mai, ngày 24/8, tại sân vận động phường sẽ diễn ra Lễ kỷ niệm 30 năm thành lập phường Nghi Hoà./.

Dương Tân – Tạ Nhật