Hội Phụ nữ phường Thu Thuỷ gặp mặt, ra mắt Câu lạc bộ cán bộ Hội phụ nữ qua các thời kỳ

Đăng ngày 23/08/2024

Sáng ngày 23/8, Hội LHPN phường Thu Thủy tổ chức chương trình Gặp mặt và ra mắt Câu lạc bộ “Cán bộ Hội phụ nữ qua các thời kỳ” chào mừng kỷ niệm 30 năm Ngày thành lập phường Thu Thủy (29/8/1994 – 29/8/2024). Đến dự và chúc mừng có bà: Nguyễn Thị Hằng – Phó Chủ tịch Hội LHPN thị xã Cửa Lò. Về phía phường Thu Thủy có đồng chí: Vũ Thị Thanh Hiền – Bí thư Đảng uỷ phường; Lê Thị Kim Anh – Chủ tịch UBMTTQ phường cùng 42 đồng chí nguyên là cán bộ Hội phụ nữ qua các thời kỳ.

Trải qua 30 năm thành lập (29/8/1994 – 29/8/2024), phường Thu Thủy từ một làng chài đơn sơ ven biển đã vươn lên trở thành phường trung tâm du lịch thị xã, kinh tế có bước phát triển nhảy vọt, kết cấu hạ tầng ngày càng đồng bộ, đời sống vật chất và tinh thần của người dân ngày càng được nâng cao. Có được kết quả đó là nhờ sự nỗ lực vượt khó, đóng góp trí tuệ và sức lực của Đảng bộ, chính quyền và nhân dân phường nhà. Trong đó, có sự đóng góp không nhỏ của hội phụ nữ phường đã nỗ lực vượt khó, mở đường, đi trước, từng bước khẳng định vai trò của mình trong gia đình và xã hội. Tham gia tích cực vào các phong trào thi đua yêu nước của phường, tích cực xây dựng các mô hình kinh tế, đặc biệt là phát triển các dịch vụ du lịch, giúp nhau giảm nghèo bền vững. Qua đó, tỷ lệ hộ hộ khá, giàu không ngừng tăng lên.

Tại chương trình, Hội Phụ nữ phường Thu Thủy đã ra mắt mô hình Câu lạc bộ “Cán bộ Hội phụ nữ qua các thời kỳ”, với 42 hội viên, đồng thời ra mắt Ban chủ nhiệm Câu lạc bộ với 4 thành viên. Câu lạc bộ sẽ tổ chức sinh hoạt thường kỳ và vào các ngày lễ nhằm tạo không khí phấn khởi, thi đua trong cán bộ, hội viên và các tầng lớp phụ nữ. Đồng thời nhằm gắn kết cán bộ công tác hội qua các thời kỳ, chia sẻ những kinh nghiệm trong cuộc sống và công tác hội, để cùng nhau phấn đấu “Giỏi việc nước” – “Đảm việc nhà”.

Dịp này, Hội LHPN phường Thu Thủy cũng đã tặng quà lưu niệm cho các chị nguyên là cán bộ phụ nữ qua các thời kỳ vì những đóng góp quan trọng trong sự nghiệp phát triển của Hội Phụ nữ phường thời gian qua.

Dương Tân – Tạ Nhật