Nghi Hương: Khai mạc giải bóng đá thiếu niên hè năm 2024

Đăng ngày 09/08/2024

Chiều ngày 9/8, UBND và Đoàn phường Nghi Hương phối hợp tổ chức lễ khai mạc giải bóng đá thiếu niên hè năm 2024 chào mừng kỷ niệm 79 năm Cách mạng tháng Tám, Quốc khánh 2/9, chào mừng 30 năm thành lập thị xã  Cửa Lò và 70 năm thành lập xã nay là phường Nghi Hương

Dự lễ khai mạc có đại diện Thị đoàn Cửa Lò cùng các đồng chí trong BTV Đảng ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ, các tổ chức, đoàn thể, trạm y tế, công an, ĐVTN phường, đại diện các khối dân cư tham dự.

 

Giải bóng đá thiếu niên phường Nghi Hương hè năm 2024 có 6 đội với gần 100 vận động viên đến từ các khối dân cư trên địa bàn phường tham gia.

 Các đội được chia làm 2 bảng thi đấu theo thể thức vòng tròn tính điểm từ đó mỗi bảng chọn 2 đội có điểm số cao nhất vào thi đấu bán kết và chung kết. Đây là một trong những hoạt động thể thao sôi nổi, bổ ích của tuổi trẻ Nghi Hương chào mừng Cách mạng tháng 8 và Quốc khánh 2/9 cũng như chào mừng kỷ niệm ngày thành lập thị xã và phường nên đã thu hút đông đảo thanh, thiếu niên và nhân dân tham gia cổ vũ.

Ngay sau lễ khai mạc, đã diễn ra trận đấu sôi nổi với nhiều pha bóng đẹp mắt giữa đội bóng khối Hồng Phong với đội bóng khối Mỹ Thắng. Giải bóng đá thiếu niên hè năm 2024 của Nghi Hương sẽ diễn ra từ nay đến ngày 13/8/2024 tại sân vận động phường.

                                                Hữu Lương – Ngọc Ánh