Phó Bí thư thường trực Thị uỷ Lê Thanh Long thăm, tặng quà các gia đình thương binh, liệt sỹ

Đăng ngày 24/07/2024

 Nhân kỷ niệm 77 năm ngày Thương binh, Liệt sĩ (27/7/1947 – 27/7/2024), chiều ngày 24/7, đoàn công tác của thị xã Cửa Lò do đồng chí Lê Thanh Long – Phó Bí thư Thường trực Thị uỷ làm trưởng đoàn đã tới thăm hỏi, tặng quà các gia đình chính sách tại Thu Thủy, Nghi Thuỷ và Nghi Tân. Cùng đi có các đồng chí: Nguyễn Hồng Quang – Uỷ viên BTV Thị uỷ, Phó Chủ tịch HĐND thị xã; Hoàng Sỹ Cường – Uỷ viên BTV Thị uỷ, Chủ nhiệm UBKT Thị uỷ; Võ Văn Hùng – Chính trị viên phó BCH Quân sự thị xã; Đại diện các phòng, ban; lãnh đạo các phường Thu Thủy, Nghi Thuỷ và Nghi Tân


Tại phường Thu Thủy, đoàn đã thăm và tặng quà cho gia đình thương binh 4/4 Nguyễn Tiến Thủy và thương binh 3/4 Nguyễn Văn Tính. Tại phường Nghi Thuỷ đoàn đã thăm và tặng quà cho gia đình mẹ Lương Thị Viện là mẹ liệt sỹ Lê Trọng Thuỷ và gia đình ông Nguyễn Đình Thông là người bị nhiễm chất độc hoá học. Tại phường Nghi Tân đoàn đã đến thăm và tặng quà cho anh hùng LLVT Hoàng Văn Tâm và mẹ Việt Nam anh hùng Phạm Thị Thành.

 

Tại những nơi đến thăm, đồng chí Phó Bí thư Thường trực Thị uỷ Lê Thanh Long và các đồng chí trong đoàn đã ân cần hỏi thăm sức khỏe, cuộc sống gia đình, tặng các suất quà và động viên tinh thần các thương binh, thân nhân liệt sỹ và mong muốn các gia đình tiếp tục phát huy truyền thống yêu nước tốt đẹp, luôn là hình tượng mẫu mực, tấm gương sáng cho thế hệ con cháu noi theo.

                                               Nguyễn Hương – Tạ Nhật