Hội Chữ thập đỏ thị xã tặng 36 suất quà cho người cao tuổi

Đăng ngày 19/07/2024

Sáng nay 19/7/2024, Hội Chữ thập đỏ phối hợp với Hội Người Cao tuổi thị xã Cửa Lò tổ chức trao quà cho các cụ già yếu, neo đơn có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn thị xã. Tham dự chương trình có đồng chí: Trần Quốc Tuấn – Phó Chủ tịch Uỷ ban MTTQVN thị xã cùng đại diện nhà tài trợ Công ty Cổ phần thực phẩm dinh dưỡng Nutifood.

Với mục tiêu hỗ trợ bổ sung dinh dưỡng nhằm góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống cho các cụ người cao tuổi, neo đơn, các cụ có hoàn cảnh khó khăn, dịp này, Hội Chữ thập đỏ, Hội Người cao tuổi thị xã phối hợp với Quỹ Phát triển tài năng Việt và Công ty Nutifood đã trao tặng 36 suất quà là các loại sữa cùng hiện vật cho các cụ, với trị giá mỗi suất quà từ 800.000 – 1 triệu đồng.

 

Những phần quà tuy không lớn nhưng đã góp phần chia sẻ khó khăn và động viên các cụ tiếp tục sống vui, sống khỏe, là chỗ dựa tinh thần vững chắc cho con cháu học tập, phát triển kinh tế. Đồng thời thể hiện sự nỗ lực của Hội chữ thập đỏ thị xã trong việc huy động các nguồn lực từ cộng đồng, doanh nghiệp nhằm hỗ trợ, động viên tới những người yếu thế trong xã hội, đặc biệt là người cao tuổi trên địa bàn.

Dương Tân – Ngọc Ánh