Đoàn phường Nghi Tân: Tổ chức Chương trình miễn phí tri ân người có công với cách mạng

Đăng ngày 17/07/2024

Nhằm tri ân các Thương binh, Bệnh binh, người có công với cách mạng nhân Kỷ niệm 77 năm ngày Thương binh – Liệt sĩ (27/7/1947-27/7/2024), sáng 17/7, Đoàn TNCS HCM phường Nghi Tân phối hợp với Tiệm tóc Nam Oanh tổ chức Chương trình cắt tóc miễn phí, tri ân người có công với cách mạng trên địa bàn phường.

Với tinh thần hăng say, phấn khởi, dịp này, các tình nguyện viên đã cắt tóc cho khoảng 30 bác là thương, bệnh binh, người có công với cách mạng trên địa bàn toàn phường. Mặc dù hoạt động miễn phí, nhưng các tình nguyện viên đều rất tỉ mỉ, chăm chút, khéo léo, tạo sự hài lòng và thoải mái cho các bác.

Chương trình cắt tóc miễn phí nằm trong chuỗi hoạt động hướng về Kỷ niệm Ngày Thương binh liệt sỹ của tuổi trẻ phường Nghi Tân. Được biết, ngoài hoạt động cắt tóc miễn phí, dịp này, đoàn phường Nghi Tân sẽ tổ chức chương trình rửa xe gây quỹ, “bữa cơm tri ân” các thương, bệnh binh và phối hợp với các đơn vị chuẩn bị cho Đêm hội hoa Đăng năm 2024. Đây là những hoạt động rất ý nghĩa, thể hiện đạo lý  “Uống nước nhớ nguồn”, “Ăn quả nhớ người trồng cây” và là dịp để tuổi trẻ phường Nghi Tân thể hiện tình cảm chân thành, sự tri ân sâu sắc nhất đối với các bậc cách mạng tiền bối, các thương binh, bệnh binh, các gia đình có công với cách mạng – những thế hệ đi trước đã góp phần rất lớn để chúng ta có được vinh quang, ấm no, hạnh phúc như ngày hôm nay./.

Dương Tân – Tạ Nhật