Nghi Hải tổ chức buổi Talk show miễn phí “CÙNG CON TRƯỞNG THÀNH, CÙNG CON HẠNH PHÚC”

Đăng ngày 24/06/2024

Tối ngày 23/6, UBND phường phối hợp với Hội LHPN Nghi Hải đã tổ chức thành công buổi Talkshow “CÙNG CON TRƯỞNG THÀNH, CÙNG CON HẠNH PHÚC” nhân ngày gia đình Việt Nam 28/6/2024. Chương trình có sự tham dự của các đ/c Nguyễn Thị Hằng – PCT Hội LHPN Thị xã, Lê Ngọc Minh – Phó chủ tịch UBND phường Nghi Hải cùng cán bộ hội viên và nhân dân toàn phường tham dự. 

Diễn giả buổi trò chuyện là Thạc sỹ Trịnh Thị Lê – Giám đốc Trung tâm Giáo dục hòa nhập hạnh phúc. Với bề dày kinh nghiệm và sự nhiệt huyết trong lĩnh vực tâm lý học và giáo dục Thạc sỹ Trịnh Thị Lê – đã giúp quý phụ huynh hiểu hơn về: Những kiến thức về tâm lý tuổi dậy thì; Khó khăn của con trong độ tuổi dậy thì và Làm thế nào để đồng hành cùng con trải qua giai đoạn khủng hoảng ở lứa tuổi này.

Chương trình thu hút sự tham gia của đông đảo quý phụ huynh. Các bố mẹ rất chú ý, lắng nghe những sự chia sẻ bổ ích, ý nghĩa, thiết thực; đặc biệt phụ huynh đánh giá cao giá trị mang lại trong buổi trò chuyện đó là cảm hứng đồng hành cùng con nhằm giúp con luôn hạnh phúc, vui vẻ thành công trong cuộc sống cũng như trong học tập. Đây là một chương trình đặc biệt hướng tới kỷ niệm ngày gia đình Việt Nam, một không gian mở để các bậc phụ huynh cùng nhận diện những khó khăn, những chướng ngại, giải đáp những thắc mắc tuổi mới lớn dưới góc nhìn tâm lý học đến từ những chia sẻ của diễn giả, để từ đó hành trình trưởng thành và hạnh phúc của con dề dàng hơn khi có bố mẹ đồng hành./.

Mỹ Hạnh – Duy Quý