Khám phá khu vui chơi Cửa Hội đẳng cấp quốc tế tại Nghệ An

Đăng ngày 30/05/2024

VinWonders Cửa Hội chính là khu vui chơi Cửa Hội mới toanh đang thu hút rất nhiều sự quan tâm của du khách bốn phương khi có dịp dừng chân tại Nghệ An.
QUẦN THỂ DU LỊCH, GIẢI TRÍ LỚN NHẤT BẮC TRUNG BỘ – VINWONDERS CỬA HỘI CHÍNH THỨC KHAI TRƯƠNG NGÀY 01.06!

Cùng chờ đón màn ra mắt của VinWonders Cửa Hội và lên kèo set lịch cho chuyến hành trình vui chơi trọn vẹn nhất ngay hôm nay.

ĐẶT VÉ VINWONDERS CỬA HỘI

Sẵn sàng trở thành những vị khách hàng “tiên phong” qua cửa!


VinWonders Cửa Hội với loạt trải nghiệm bất ngờ 

Cửa Hội có gì chơi thú vị? Ghé ngay VinWonders Cửa Hội với loạt trải nghiệm bất ngờ

VinWonders Cửa Hội là khu vui chơi Cửa Hội đẳng cấp quốc tế mà du khách không nên bỏ lỡ trong chuyến du lịch Nghệ An. Nơi đây được coi là “siêu phẩm” du lịch mới tại Nghệ An với cáp treo vượt biển đầu tiên và duy nhất của Bắc Trung Bộ, tổ hợp công viên nước, công viên giải trí… cùng nhiều trải nghiệm hấp dẫn khác.

1. Khu vui chơi giải trí Cửa Hội ở đâu?

  • Địa chỉ: Bãi biển Cửa Lò, Đ. Bình Minh, TP. Vinh, T. Nghệ An

Tọa lạc tại bãi biển Cửa Lò, VinWonders Cửa Hội là một trong những khu vui chơi Cửa Hội hấp dẫn, hứa hẹn mang đến những trải nghiệm thú vị cho du khách từ vui chơi, giải trí đến mua sắm, ẩm thực. Chỉ cách Hà Nội khoảng 3 tiếng lái xe, cách sân bay Vinh khoảng 12km nên du khách có thể dễ dàng di chuyển đến VinWonders Cửa Hội bằng nhiều phương tiện khác nhau.

Đặc biệt, khu vui chơi Cửa Hội này còn giúp du khách ngắm nhìn toàn cảnh biển Cửa Lò và có dịp nghỉ dưỡng, vui chơi khi nằm kế cận tổ hợp nghỉ dưỡng Melia Vinpearl Cửa Hội Beach Resort, công viên cây xanh Cửa Lò và Sân Golf Cửa Lò.

VinWonders Cửa Hội sở hữu vị trí tuyệt đẹp, thuận lợi cho việc di chuyển

VinWonders Cửa Hội sở hữu vị trí tuyệt đẹp, thuận lợi cho việc di chuyển, tham quan của du khách

Bỏ túi: Kinh nghiệm du lịch Cửa Lò chi tiết cho tín đồ đam mê xê dịch

2. Giá vé khu vui chơi Cửa Hội mới nhất

Dự kiến khai trương ngày 1/6/2024, VinWonders Cửa Hội chắc chắn sẽ thu hút rất nhiều du khách bốn phương đến tham quan, vui chơi. Để có chuyến du lịch, khám phá trọn vẹn nhất, bạn đừng quên cập nhật ngay bảng giá khu vui chơi Cửa Hội này dưới đây:

Dịch vụ Giá vé
Combo cáp treo và công viên nước Từ 340.000 VNĐ/ khách
Combo cáp treo và games Từ 260.000 VNĐ/ khách
Combo công viên nước và games Từ 260.000 VNĐ/ khách
Combo cáp treo, công viên nước và games Từ 400.000 VNĐ/ khách

Những trải nghiệm giải trí hấp dẫn tại VinWonders Cửa Hội

Những trải nghiệm giải trí hấp dẫn đang chờ bạn khám phá tại VinWonders Cửa Hội

* Lưu ý: Giá vé có thể thay đổi tùy từng thời điểm khác nhau, quý khách vui lòng theo dõi fanpage hoặc truy cập website VinWonders để cập nhật nhanh chóng, chính xác thông tin giá vé cũng như ưu đãi của VinWonders Cửa Hội!

3. Review khu vui chơi VinWonders Cửa Hội có gì?

Được ví như “bom tấn” du lịch mới của Nghệ An, VinWonders Cửa Hội chắc chắn sẽ mang đến những phút giây giải trí “bùng nổ cảm xúc” cũng như những khoảnh khắc đáng nhớ cho du khách qua hàng loạt những trải nghiệm thú vị sau:

3.1. Trải nghiệm cáp treo vượt biển đầu tiên & duy nhất tại Bắc Trung Bộ

Dừng chân tại VinWonders Cửa Hội, du khách sẽ có dịp được trải nghiệm cáp treo Cửa Hội để ngắm nhìn toàn cảnh biển Cửa Lò. Với độ dài 3,5km, kết nối tổ hợp công viên giải trí bên bờ với quần thể sinh thái đảo Song Ngư cùng tầm nhìn 360 độ, chắc chắn du khách sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời nhất khi đi cáp treo.

Check in những bức ảnh sống ảo đẹp tuyệt khi trải nghiệm cáp treo

Check in những bức ảnh sống ảo đẹp tuyệt khi trải nghiệm cáp treo

3.2. Trải nghiệm vui chơi, giải trí đỉnh cao

Khu vui chơi Cửa Hội – VinWonders Cửa Hội sở hữu tổ hợp công viên nước và công viên giải trí với rất nhiều trò chơi thú vị, hấp dẫn cho du khách:

  • Công viên nước Thiên Đường Nhiệt Đới: Du khách sẽ được chinh phục các đường trượt nước đỉnh cao cùng các trò chơi cảm giác mạnh tột độ tại công viên nước Cửa Hội như Sóng thần nhiệt đới, Tàu lượn nước “cuồng phong bão tố”…
  • Công viên giải trí Hội chợ Phù Hoa: Với 68 hạng mục vui chơi dành cho mọi lứa tuổi như Đu quay bão tố, Đường đua go kart… đây sẽ là thiên đường giải trí cực hấp dẫn mà bạn không nên bỏ qua.

Khuôn viên rộng cùng rất nhiều trò chơi đang chờ bạn chinh phục

Khuôn viên rộng cùng rất nhiều trò chơi đang chờ bạn chinh phục

3.3. Trải nghiệm mua sắm đẳng cấp

Không chỉ dừng lại ở các hoạt động vui chơi, giải trí, VinWonders Cửa Hội còn mang đến trải nghiệm mua sắm đẳng cấp cho du khách với:

  • Phố thương mại Đại lộ Tương Lai: Với 64 căn shop được thiết kế với phong cách kiến trúc Địa Trung Hải rực rỡ sắc màu, du khách có thể thả ga mua sắm, check in tại đây.
  • Phố thương mại Cát Tường: Phố thương mại Cát Tường gây ấn tượng với du khách ở 11 căn shop đều sở hữu tầm nhìn hướng biển và vịnh Cửa Lò tuyệt đẹp.

Các căn shop với đa dạng các ngành hàng khác nhau

Các căn shop với đa dạng các ngành hàng khác nhau

3.4. Trải nghiệm lễ hội sôi động

Quảng trường Ánh Sáng là nơi mang đến những màn trình diễn mãn nhãn cho người xem khi có sự kết hợp hài hòa giữa ánh sáng, âm nhạc cùng tiếng sóng biển du dương.

3.5. Trải nghiệm ẩm thực đa dạng từ Á sang Âu

Du khách còn có thể thưởng thức ẩm thực đa dạng từ các món đặc sản Nghệ An nổi tiếng đến các món Âu đẳng cấp khi đến khu vui chơi Cửa Hội:

  • Tổ hợp nhà hàng & Beach Club: Một số nhà hàng như Phú Quý, Vọng Biển… cùng Beach Club sẽ mang đến cho du khách những trải nghiệm ẩm thực khó quên với menu đa dạng, chất lượng món ăn tuyệt vời.
  • Khu phố đi bộ: Khu phố đi bộ cũng là nơi lý tưởng để du khách tham quan, thưởng thức những món ăn hấp dẫn của xứ Nghệ.

3.6. Trải nghiệm du lịch sinh thái & tâm linh đặc sắc

Du lịch sinh thái và du lịch tâm linh cũng là một trong những trải nghiệm thú vị mà bạn không nên bỏ lỡ khi đến VinWonders Cửa Hội:

  • Vãn cảnh chùa Song Ngư hơn 800 năm tuổi
  • Đi dạo và ngắm nhìn đảo Hòn Ngư hay thưởng ngoạn phong cảnh yên bình ở vườn Thanh Yên, vườn An Viên…
  • Chơi đùa với làn nước trong xanh tại bãi tắm Song Ngư – một trong những bãi biển đẹp nhất Cửa Lò.

Khám phá Quần thể sinh thái và Tâm linh trên đảo

Khám phá Quần thể sinh thái và Tâm linh trên đảo mang đến nhiều kỷ niệm khó quên cho du khách

Gợi ý: Nghệ An có gì? 19 địa điểm du lịch xứ Nghệ hấp dẫn khách thập phương

4. Lịch hoạt động, sự kiện tại khu vui chơi Cửa Hội

Để không bỏ lỡ những hoạt động, sự kiện nổi bật tại VinWonders Cửa Hội, bạn đừng quên lưu lại ngay thời gian diễn ra của các sự kiện dưới đây:

Hoạt động Thời gian diễn ra
Mascot tương tác Từ 15:30 – 16:00 tại Tháp Đồng hồ
Vũ điệu Honolulu Từ 16:00 – 16:30 tại Bể tạo sóng
Xiếc và ảo thuật đường phố Từ 16:30 – 17:30 tại Family Roller Coaster và Khu ăn uống ngoài trời
Band nhạc Indie Từ 17:30 – 18:30 tại Quảng trường Trung tâm
Diễu hành Tropical Carnival Từ 17:30 – 18:30 trên toàn công viên
Chợ đêm Phù Hoa Từ 18:00 – 23:00 hàng ngày tại công viên Hội chợ Phù Hoa
Sunset Sonata Từ 16:00 – 17:30 hàng ngày tại đảo Song ngư

Khai trương quần thể du lịch - giải trí

Lưu ngay thời gian diễn ra các hoạt động, sự kiện để cùng gia đình “bung xõa hết mình” trong dịp hè này tại VinWonders Cửa Hội

5. Các chương trình sự kiện hè hấp dẫn không thể bỏ lỡ

Ngoài những hoạt động, sự kiện diễn ra theo lịch cố định như trên, VinWonders Cửa Hội còn có một số chương trình hè hấp dẫn mà bạn không nên bỏ lỡ như:

5.1. Wonder Kid Camp từ 1/6 – 31/7

Diễn ra từ ngày 1/6 đến ngày 31/7, Wonder Kid Camp tại khu vui chơi Cửa Hội là một sự kiện siêu thú vị dành cho các bé. Các bé có thể dựng lều, cắm trại, chinh phục các thử thách trải dài từ bờ cho đến biển hay tham gia cuộc thi chia sẻ “Wonder Kid À Há”… Tất cả sẽ tạo nên những kỷ niệm đáng nhớ cho kỳ nghỉ hè của bé.

5.2. Đại chiến thế giới nước Wonder Water War từ 1/6 đến 30/6

Từ ngày 1/6 đến ngày 30/6 vào lúc 15h00 – 16h00 thứ 6, thứ 7, chủ nhật hàng tuần, du khách sẽ được “cháy hết mình” với hàng loạt các trò chơi nước hấp dẫn tại Công viên nước “Hòn đảo nhiệt đới”. Ngoài các trò chơi, thể thao đối kháng trên nước, bạn còn được tận hưởng những màn trình diễn âm nhạc Tropical sôi động hay hòa mình vào điệu múa Hawaii đặc sắc.

Các đường trượt nước khiến du khách phấn khích và thích thú

Các đường trượt nước khiến du khách phấn khích và thích thú

VinWonders Cửa Hội là một trong những khu vui chơi Cửa Hội thú vị, hấp dẫn mà bạn không nên bỏ lỡ nếu có dịp về xứ Nghệ. Với hành trình trải nghiệm từ bờ sang đảo, VinWonders Cửa Hội đáp ứng mọi nhu cầu vui chơi, giải trí, mua sắm đến ẩm thực cho du khách trong và ngoài nước. Chỉ cách trung tâm TP. Vinh khoảng 15 phút lái xe, đây chắc chắn là khu vui chơi lý tưởng cho mọi gia đình.

ĐẶT VÉ VINWONDERS CỬA HỘI

Bật mí: Mua vé online, không lo xếp hàng