Nghi Thuỷ: Tập huấn nghiệp vụ tín dụng chính sách năm 2024

Đăng ngày 10/05/2024

Chiều ngày 10/5/2024, Ngân hàng CSXH thị xã Cửa Lò phối hợp với UBND phường, các tổ chức nhận ủy thác: Hội CCB, Hội phụ nữ, Hội nông dân, Đoàn TN tổ chức lớp tập huấn nghiệp vụ tín dụng chính sách năm 2024 cho các tổ tiết kiệm và vay vốn. Về dự buổi tập huấn có đồng chí: Lê Viết Hùng – Phó Giám đốc ngân hàng chính sách xã hội thị xã Cửa Lò; Hoàng Minh Chính – Phó Chủ tịch UBND phường, cùng các tổ chức nhận ủy thác, khối trưởng 6 khối và 17 ban quản lý tổ tiết kiệm và vay vốn.

Tại buổi tập huấn, cán bộ Ngân hàng chính sách xã hội thị xã đã triển khai các nội dung về các chương trình tín dụng chính sách, chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn và các giải pháp nâng cao chất lượng hoạt động của tổ tiết kiệm và vay vốn, đồng thời hướng dẫn cách sắp xếp lưu giữ hồ sơ của tổ tiết kiệm và vay vốn.

Cũng tại buổi tập huấn cán bộ Ngân hàng chính sách xã hội đã đánh giá những mặt làm được và chỉ ra những mặt còn tồn tại, hạn chế trong hoạt động của tổ tiết kiệm và vay vốn; giải đáp các vướng mắc trong quá trình thực hiện, qua đó góp phần nâng cao chất lượng tín dụng chính sách trên địa bàn phường.

 Hội Liên hiệp phụ nữ phường Nghi Thủy