Cửa Lò tổ chức hội nghị tổng kết thực hiện Nghị quyết TW3

Đăng ngày 13/09/2017

Chiều ngày 13/9/2017, Ban thường vụ Thị ủy Cửa Lò tổ chức hội nghị tổng kết thực hiện Nghị quyết TW3 khóa VIII về chiến lược cán bộ thời kỳ đẩy mạnh CNH-HĐH đất nước. Các Đ/c: Lê Thanh Long – Phó bí thư thường trực Thị ủy; Doãn Tiến Dũng -Chủ tịch UBND thị xã và Hoàng Sỹ Cường – Trưởng ban tổ chức Thị ủy chủ trì hội nghị.

nq

Sau khi nghe báo cáo của Ban tổ chức về kết quả sau 20 năm thực hiện Nghị quyết TW3 khóa VIII về chiến lược cán bộ thời kỳ đẩy mạnh CNH-HĐH đất nước, đã có 5 ý kiến đến từ Ủy ban MTTQ thị xã, Phòng nội vụ, Đảng ủy phường Nghi Hải, Nghi Hòa và Nghi Tân phát biểu đồng tình với những kết quả đã đạt được về những nội dung trọng tâm như: Tình hình đội ngũ cán bộ các cấp từ thị xã xuống các phường hiện nay có bản lĩnh chính trị vững vàng; Luôn gương mẫu, có ý thứ tôn trọng và phát huy quyền làm chủ của nhân dân, có mối quan hệ tốt với nhân dân; Luôn tích cực chủ động, khắc phục khó khăn để hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao.

nq1

nq5

nq3

nq4

nq6

nq2

Đặc biệt, công tác đào tạo, bồi dưỡng cán bộ đã được thực hiện 1 cách khoa học hợp lý; Việc bổ nhiệm, bổ nhiệm lại, giới thiệu cán bộ ướng cử; quy hoạch , luân chuyển cán bộ đã từng bước được thực hiện tốt…

nq7

Tại hội nghị, Đ/c Lê Thanh Long – Phó bí thư thường trực Thị ủy cũng đã phát biểu kết luận: Bên cạnh  những kết quả đạt được mà báo cáo cũng như các đại biểu tham dự đã nêu thì trong những năm qua, việc thực hiện Nghị quyết TW3 khóa VIII về chiến lược cán bộ thời kỳ đẩy mạnh CNH-HĐH đất nước ở Cửa Lò cũng còn những tồn tại, bất cập. Đó là chất lượng đội ngũ cán bộ, công chức, viên chức ; công tác luân chuyển, quy hoạch, bổ nhiệm cán bộ nhiều lúc chưa đáp ứng được yêu cầu phát triển của Thị xã.

Từ những kết quả đạt được và những hạn chế tồn tại, hội nghị tổng kết thực hiện Nghị quyết TW3 khóa VIII về chiến lược cán bộ thời kỳ đẩy mạnh CNH-HĐH đất nước của TX Cửa Lò lần này cũng đề ra 5 mục tiêu và 8 nhiệm vụ, giải pháp nhằm tiếp tục thực hiện tốt hơn công tác cán bộ trong thời gian tới

Khắc Giang- Duy Quý