Toà giám mục Giáo phận Vinh chúc tết thị xã Cửa Lò

Đăng ngày 02/02/2024

Sáng ngày 02/2/2024, Đức giám mục Anphong Nguyễn Hữu Long, Giám mục giáo phận Vinh đã đến thăm, chúc tết Thị uỷ, UBND, UBMTTQ Việt Nam thị xã Cửa Lò. Tiếp đoàn có Uỷ viên BCH Đảng bộ tỉnh, Bí thư Thị uỷ Cửa Lò Phạm Thị Hồng Toan; Phó Bí thư Thường trực Thị uỷ, Chủ tịch HĐND thị xã Lê Thanh Long và Chủ tịch UBND thị xã Doãn Tiến Dũng.

 

Trong bầu không khí rộn ràng đón Xuân Giáp Thìn 2023 của dân tộc, Đức giám mục Anphong Nguyễn Hữu Long, Giám mục giáo phận Vinh bày tỏ niềm vui mừng, phấn khởi với những thành công của Cửa Lò đã đạt được trên tất cả các lĩnh vực trong năm vừa qua. Tin tưởng rằng, trong năm mới thị xã Cửa Lò sẽ tiếp tục có những thành công hơn nữa để đem lại đời sống tốt đẹp cho nhân dân, trong đó có các tín đồ công giáo.

 


Thay mặt lãnh đạo thị xã, Uỷ viên BCH Đảng bộ tỉnh, Bí thư Thị uỷ Cửa Lò Phạm Thị Hồng Toan bày tỏ vui mừng, cảm động, phấn khởi được đón Đức giám mục Anphong Nguyễn Hữu Long cùng phái đoàn Giám mục giáo phận Vinh đến thăm, chúc tết Thị uỷ, UBND, UBMTTQ Việt Nam thị xã Cửa Lò. Người đứng đầu Đảng bộ thị xã Cửa Lò khẳng định sự đến thăm của phái đoàn trong không khí chuẩn bị đón tết Nguyên đán Giáp Thìn là tình cảm hết sức nồng ấm, quý mến, chân thành. Sự ủng hộ, chia sẻ của Tòa Giám mục nói chung, đồng bào công giáo thị xã Cửa Lò nói riêng đã góp phần cùng thị xã đạt được kết quả tốt đẹp trên tất cả các phương diện, đời sống nhân dân tiếp tục được nâng lên. Trong thời gian tới, Bí thư Thị uỷ Cửa Lò mong muốn: Giám mục Anphong Nguyễn Hữu Long, các vị linh mục, tu sỹ tiếp tục sát cánh, ủng hộ, đồng hành với thị xã để động viên, tuyên truyền, vận động bà con nhân dân nói chung, đồng bào Công giáo nói riêng cùng chung tay, góp sức vào công tác an sinh xã hội, phấn đấu cùng thị xã xóa hết hộ nghèo trong năm 2024./.

Đàm Hiền – Tạ Nhật