Nghi Hòa: Đặc sắc chương trình giao lưu nghệ thuật Mừng Đảng- Mừng Xuân Giáp Thìn 2024.

Đăng ngày 02/02/2024

Tối ngày 01/02/2024, phường Nghi Hòa đã tổ chức chương trình giao lưu văn nghệ Mừng Đảng- Mừng Xuân Giáp Thìn 2024 và gặp mặt thanh niên lên đường nhập ngũ, đón thanh niên hoàn thành nghĩa vụ quân sự trở về địa phương. Tham dự có các đồng chí lãnh đạo Đảng ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ, các tổ chức đoàn thể và đông đảo bà con nhân dân.

Theo đó, một chương trình nghệ thuật hoành tráng, đa sắc màu và đầy ấn tượng đã được diễn ra với chuỗi các tiết mục được đầu tư dàn dựng hết sức công phu, mang tính nghệ thuật cao với nội dung ca ngợi Đảng quang vinh, Bác Hồ kính yêu, ca ngợi quê hương, đất nước, mùa Xuân tươi đẹp..

Chương trình giao lưu văn nghệ mừng Đảng, mừng Xuân của phường Nghi Hòa đã thành công tốt đẹp và tạo được bầu không khí hết sức vui tươi, phấn khởi, mang đến cho người xem một không gian âm nhạc sôi động, ấm áp, ngập tràn khí thế của một mùa xuân mới. Qua đó, động viên tinh thần cán bộ, đảng viên và nhân dân cùng ra sức đồng lòng, hăng say thi đua lao động sản xuất, thực hiện thắng lợi các chỉ tiêu phát triển kinh tế, xã hội của địa phương trong năm 2024.

Cũng trong khuôn khổ của chương trình, địa phương đã ân cần động viên, thăm hỏi và trao quà cho các thanh niên lên đường nhập ngũ trong năm 2024 và đón các thanh niên vừa hoàn thành nghĩa vụ quân sự trở về địa phương./.

                             Phan Thành- Duy Quý