Hội nạn nhân chất độc Da cam thị xã tặng quà tết cho hội viên khó khăn tại phường Nghi Hương

Đăng ngày 30/01/2024

Chiều ngày 30/1, Hội nạn nhân chất độc da cam thị xã Cửa Lò đã tổ chức tặng quà tết cho hội viên khó khăn tại phường Nghi Hương. Tham dự buổi tặng quà có các đồng chí: Nguyễn Văn Dần – Phó ban Dân vận Thị uỷ; Nguyễn Đức Tình – Phó Chủ tịch Uỷ ban MTTQVN thị xã; Lê Thị Hồng Nhung – Bí thư Đảng uỷ phường Nghi Hương cùng các đồng chí đại diện lãnh đạo Đảng uỷ – HĐND – UBND – UB MTTQ VN phường Nghi Hương.

Tại buổi lễ, ban tổ chức đã trao tặng 36 suất quà tết cho các hội viên chất độc da cam/dioxin khó khăn trên địa bàn phường Nghi Hương, trong đó có 5 suất quà trị giá 500 nghìn đồng và 31 suất quà có trị giá 300 nghìn đồng. Được biết, trong dịp tết Nguyên đán Giáp Thìn năm 2024, Hội nạn nhân chất độc da cam thị xã trao tặng 200 suất quà tết cho các hội viên có hoàn cảnh khó khăn trên toàn thị. Mỗi suất quà có giá trị 300 nghìn đồng tiền mặt. Tổng các giá trị phần quà là 60 triệu đồng.

Đây là hoạt động thiết thực được Hội tổ chức thường niên, để kịp thời động viên, giúp đỡ các nạn nhân chất độc da cam có thêm động lực vượt qua khó khăn, vươn lên trong cuộc sống, đón tết cổ truyền của dân tộc đầm ấm, hạnh phúc.

Dương Tân – Tạ Nhật