50 suất quà được trao tại lễ bế mạc chương trình “Tết sum vầy, Xuân sẻ chia” Cửa Lò năm 2024

Đăng ngày 28/01/2024

Sau một ngày diễn ra với chuỗi các hoạt động hết sức sôi nổi, náo nhiệt, tối ngày 28/01, Ban tổ chức chương trình ” Tết sum vầy, Xuân sẻ chia” Cửa Lò năm 2024 đã tổ chức lễ bế mạc, trao thưởng và tặng những phần quà ý nghĩa cho các đối tượng là đoàn viên, hội viên, người có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn thị xã. Đồng chí: Lê Thanh Long- Phó Bí thư Thường trực Thị ủy, Chủ tịch HĐND thị xã; các đồng chí Phó Chủ tịch UBND thị xã, trưởng các ban, ngành, đoàn thể thị xã, các phường cùng dự.

Theo đó, tại lễ bế mạc, một chương trình nghệ thuật đặc sắc đã được diễn ra với nhiều nội dung phong phú như: ca ngợi Đảng, ca ngợi Bác kính yêu, quê hương, đất nước, mùa Xuân tươi đẹp, được các đơn vị đầu tư, dàn dựng công phu và trình diễn hết sức đẹp mắt. Đặc biệt tại chương trình, Ban tổ chức đã trao 50 suất quà, mỗi suất quà gồm 500.000đ tiền mặt và hiện vật, với tổng giá trị hơn 30 triệu đồng cho các đoàn viên, hội viên mắc bệnh hiểm nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn, yếu thế, gia đình chính sách trên địa bàn thị xã.
Cũng trong khuôn khổ của chương trình lễ bế mạc, Ban tổ chức đã trao thưởng cho các đơn vị tham gia. Kết quả, giải Nhất toàn đoàn thuộc về đơn vị UBND phường Nghi Hòa; giải Nhì thuộc về các đơn vị: Trường Cao đẳng nghề Du lịch thương mại Nghệ An, UBND phường Nghi Hải; giải Ba thuộc về các đơn vị: Thị ủy, UBND thị xã và phường Nghi Thủy. Đồng thời, BTC cũng trao giải Khuyến khích cho các đội còn lại.
Mặc dù diễn ra trong điều kiện thời tiết bất lợi, song vượt qua tất cả, các đơn vị, doanh nghiệp đã chung tay cùng Ban tổ chức thực hiện thành công chương trình “Tết sum vầy, Xuân sẻ chia” thị xã Cửa Lò năm 2024 và để lại dấu ấn đẹp trong lòng đoàn viên, hội viên, nhân dân và du khách gần xa./.
                    Phan Thành- Duy Quý