Phường Thu Thuỷ khai mạc giải bóng đá thanh niên mở rộng mừng xuân Giáp Thìn 2024

Đăng ngày 26/01/2024

Chiều ngày 25/1, Hội LHTN Việt Nam phường Thu Thuỷ tổ chức khai mạc Giải bóng đá thanh niên phường Thu Thuỷ mở rộng mừng Xuân Giáp Thìn năm 2024. Tham dự và động viên giải bóng đá có các đồng chí lãnh đạo Đảng uỷ, chính quyền, trưởng các ngành đoàn thể địa phường, các đội bóng tham gia thi đấu giải và đông đảo cổ động viên, nhân dân đến xem và cổ vũ động viên các đội bóng.


Tham gia giải đấu có 05 đội bóng đến từ các câu lạc bộ trên địa bàn phường: FC Đoàn phường, Giới trẻ giáo xứ Cửa Lò, FC Kiên Hoá, FC Xe điện và FC Bạn tôi. Các đội sẽ thi đấu theo hình thức vòng tròn tính điểm, Ban tổ chức sẽ chọn 2 đội bóng có số điểm cao nhất vào thi đấu chung kết, giành chức vô địch. Ngay sau khi diễn ra lễ khai mạc, cầu thủ của các đội đã cống hiến cho khán giả những trận bóng hay, nhiều pha phối hợp, xử lý kỹ thuật và dứt điểm đẹp mắt, thể hiện tinh thần thi đấu cao thượng.

Tại lễ khai mạc, Ban tổ chức đã trao 7 suất quà cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn và các thanh niên trúng tuyển nghĩa vụ quân sự năm 2024 trên địa bàn phường.

Giải đấu bóng đá thanh niên phường Thu Thuỷ được tổ chức nhằm góp phần tăng cường mối đoàn kết, giao lưu kết nối đoàn viên thanh niên trên địa bàn. Tạo điều kiện cho đoàn viên, thanh niên giao lưu học tập, trao đổi kinh nghiệm; đồng thời tạo sân chơi lành mạnh, thúc đẩy phong trào thể dục thể thao nói chung và bóng đá nói riêng ở địa phương phát triển. Giải sẽ diễn ra đến ngày 29/1/2024.

Dương Tân