Nghi Tân – Giao hữu bóng đá “Xuân trao yêu thương” ủng hộ người nghèo, khó khăn trên địa bàn

Đăng ngày 20/01/2024

Hướng đến chương trình Đại hội Hội LHTN phường Nghi Tân lần thứ V, nhiệm kỳ  2024 – 2029; chiều ngày 20/1, Hội LHTN phường Nghi Tân phối hợp CLB anh em Nghi Tân xa quê khởi nghiệp và anh em Nghi Tân từng sinh sống và làm việc tại Hàn Quốc đã tổ chức giao hữu bóng đá giữa 02 đội: FC Nghi Tân và FC Hội Hàn Quốc. Tham dự buổi giao lưu có anh Phạm Trung Hiếu – Ủy viên thường trực Hội LHTN thị xã; ông Đậu Phương Nam – Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐND phường; ông Nguyễn Đức Lâm – Chủ tịch UBND phường; đại diện thường trực Đảng ủy, UBND, MTTQ, các đoàn thể và các nhà hảo tâm là những người con Nghi Tân đang sinh sống, làm việc trên mọi miền đất nước.

Trước khi bước vào trận giao hữu, BTC đã tiến hành trao 42 suất quà, mỗi suất trị giá 01 triệu đồng cho 42 hộ có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn phường. 10 suất quà trị giá 10 triệu đồng sẽ được 02 đội bóng tổ chức trao tại nhà cho 10 gia đình khó khăn trên địa bàn sau khi trận giao hữu kết thúc.


Sau tiếng còi khai cuộc của trọng tài, 02 đội FC Nghi Tân và FC Hội Hàn Quốc đã thi đấu với những đường bóng hay, những pha bóng phối hợp nhịp nhàng, cống hiến cho khán giả đến xem và cổ vũ những pha đấu kịch tính, đẹp mắt. Kết thúc trận đấu FC Nghi Tân đã thắng FC Hội Hàn Quốc với tỷ số 8 – 6.

Đàm Hiền – Tạ Nhật