Bí thư Thị ủy Phạm Thị Hồng Toan chúc mừng  và trao quà cho các trường học

Đăng ngày 17/11/2023

Sáng 17/11, nhân kỷ niệm lần thứ 41 năm ngày Nhà giáo Việt Nam, Đoàn công tác của thị xã Cửa Lò do đồng chí Bí thư Thị ủy Phạm Thị Hồng Toan dẫn đầu đã đi thăm, chúc mừng và tặng quà cho một số trường học trên địa bàn thị xã.

Niềm vui của thầy, cô giáo và các học sinh trường Tiểu học Nghi Thu trong dịp kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11/2023 như được nhân lên gấp bội khi đón nhận Bằng khen của Bộ trưởng Bộ giáo dục và đào tạo tặng cho tập thể nhà trường và cá nhân cô giáo Nguyễn Thị Anh – Hiệu trưởng vì có thành tích xuất sắc trong năm học vừa qua.

Tại buổi tọa đàm chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 năm nay nhà trường còn có nhiều thầy, cô giáo và học sinh được khen thưởng trong các phong trào thi đua khác.

Tặng hoa, chúc mừng các thầy cô giáo và các em học sinh, đồng chí Bí thư Thị ủy Phạm Thị Hồng Toan biểu dương những kết quả nhà trường đã đạt được trong thời gian qua. Đồng thời trao tặng bộ loa máy cho nhà trường tổ chức các hoạt động.

Tiếp đó, các đồng chí lãnh đạo thị xã đến thăm, chúc mừng trường tiểu học Nghi Hương. Đây là ngôi trường 5 năm liền hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ,  trở thành lá cờ đầu bậc Tiểu học của thị xã Cửa Lò. Riêng năm học 2022 – 2023 vừa qua trường được Chính phủ, Tổng liên đoàn Lao động Việt Nam tặng cờ thi đua.

Biểu dương những thành tích đã đạt được trong năm học qua và tặng hoa chúc mừng các thầy cô giáo, học sinh nhà trường, đồng chí Phạm Thị Hồng Toan  – Bí thư Thị ủy đã trao 10 bộ máy vi tính, 1 ti vi từ nguồn vận động các doanh nghiệp hỗ trợ cho nhà trường. Ngoài ra, đồng chí Bí thư Thị ủy còn trao 10 triệu đồng cho 1 giáo viên có hoàn cảnh khó khăn của nhà trường.

Còn ở trường Mầm Non Nghi Tân, sau khi tặng hoa và trao 10 bộ máy vi tính, 1 ti vi từ nguồn vận động các doanh nghiệp, đồng chí Phạm Thị Hồng Toan  – Bí thư Thị ủy đã phát biểu chia sẻ những khó khăn của cán bộ, giáo viên học sinh  nhà trường. Đồng chí Bí thư Thị ủy hứa sẽ chỉ đạo các phòng, ban liên quan tìm các nguồn để hỗ trợ nhà trường nâng cấp cơ sở vật chất, trước mắt là nâng cấp sân trường để chống ngập trong năm học này.

                                            Hữu Lương – Ngọc Ánh