Mặc dù thời tiết không thuận, mưa to nhưng trong những ngày cuối tuần này lượng khách đến với Cửa Lò cũng rất đông, đặc biệt là trên khu vực bãi biển rất đông du khách tắm biển và tổ chức các trò chơi văn hóa thể thao.
Ngay sau khi tạnh mưa, bãi biển Cửa Lò nước biển vẫn trong, bãi tắm sạch sẽ nên đã có rất đông du khách tắm biển và tham gia các trò chơi trên biển.
Đặc biệt là đoàn khách du lịch của công ty Toàn Thắng thuộc tập đoàn Sơn Hà đã chọn Cửa Lò là điểm đến trong 3 ngày nghỉ cuối tuần. Tại đây, hơn 400 nhân viên của công ty đã được Công ty du lịch PANVIN TOURS tổ chức các hoạt động Teambuiding (Các trò chơi bãi biển), và tham quan một số danh lam thắng cảnh trên địa bàn.
Mặc dù đã bước sang cuối tháng 8 nhưng lượng khách du lịch đến với Cửa Lò vẫn đông, điều này cho thấy du lịch Cửa Lò đã và đang được du khách lựa chọn và đánh giá cao, đây là tín hiệu mừng trong chiến lược phát triển du lịch bốn mùa ở Cửa Lò. Chỉ tính riêng trong 7 tháng đầu năm, du lịch Cửa Lò đã đón được gần 2,1 triệu lượt khách, trong đó khách lưu trú gần 1,1 triệu lượt, nhờ đó doanh thu từ các hoạt động du lịch 7 tháng đầu năm ước đạt 1.920 tỷ đồng./.
Mỹ Hạnh – Duy Quý