Cửa Lò: Tổ chức thành công chương trình kỹ năng sống “Một ngày để hoàn thiện bản thân”

Đăng ngày 07/11/2023

Chiều ngày 07/11, tại thị xã Cửa Lò, Trung tâm hỗ trợ phát triển thanh niên tỉnh Nghệ An phối hợp với trường THCS Nghi Hương tổ chức chương trình kỹ năng sống “Một ngày để hoàn thiện bản thân”. Tham dự có đồng chí Nguyễn Đức Thụ- Giám đốc Trung tâm hỗ trợ phát triển thanh niên tỉnh Nghệ An; các thầy cô giáo và hơn 150 em học sinh đến từ trường THCS Nghi Hương.

Tại chương trình, trong bầu không khí hết sức cởi mở, tươi vui các em học sinh được trải nghiệm 2 nội dung chính gồm: Nội dung hoạt Tembuding kết nối đồng đội và nội dung làm quà tặng nhân ngày nhà giáo Việt Nam 20/11. Tham gia các hoạt động diễn ra tại chương đã để lại nhiều cảm xúc đẹp trong lòng các em học sinh.
 Chương trình giáo dục kỹ năng sống ngày càng có vai trò quan trọng trong việc phát triển toàn diện của mỗi cá nhân, đặc biệt là đối với các em học sinh. Bên cạnh việc học các chương trình học trên lớp thì các nội dung từ các chương trình giáo dục kỹ năng sống sẽ giúp trang bị cho các em nhiều kỹ năng cơ bản cũng như giúp các em hoàn thiện hơn trong các hoạt động xã hội.
 Đây là hoạt động hết sức ý nghĩa,  tạo môi trường năng động, không gian lành mạnh cho các em, qua đó góp phần giáo dục tinh thần yêu nước, lòng tự hào dân tộc, tôn vinh lối sống đẹp, tích cực, đạo đức, văn minh, hiện đại, tạo hành trang đẹp để các em vững tin bước vào cuộc sống./.
                   Phan Thành- Tạ Nhật