Ngày 18/11/2023 sẽ diễn ra giao lưu câu lạc bộ các nhóm nhảy học sinh, sinh viên

Đăng ngày 07/11/2023

Chiều ngày 7/11, Ban tổ chức giao lưu câu lạc bộ các nhóm nhảy học sinh, sinh viên năm 2023 – 2024 họp chuyên môn, bốc thăm số thứ tự biểu diễn và triển khai một số nội dung liên quan đến công tác tổ chức. Đồng chí Võ Văn Lý – Trưởng phòng Giáo dục – Đào tạo, Trưởng ban tổ chức chủ trì cuộc họp.

Giao lưu câu lạc bộ các nhóm nhảy học sinh, sinh viên năm 2023 – 2024 có sự tham gia của các nhóm nhảy tại các trường học trên địa bàn, được tổ chức vào chiều ngày 18/11/2023 tại Trung tâm hỗ trợ phát triển thanh niên tỉnh Nghệ An. Đây cũng là một sân chơi giao lưu thường niên được tổ chức tạo được sự hưởng ứng mạnh mẽ tới đông đảo giáo viên, học sinh, tạo động lực để các em có thêm môi trường rèn luyện thể chất, kỹ năng.

Ảnh tư liệu

Tại cuộc họp, Ban tổ chức cũng đã thông qua kế hoạch, các quy định khi tham gia, đồng thời lắng nghe ý kiến của các đơn vị khi được phân công thực hiện nhiệm vụ. Để đảm bảo cho cuộc giao lưu được tổ chức thành công, yêu cầu các trường học xây dựng các tiết mục hay, tạo sức hút, huy động lực lượng tham gia cổ vũ, tạo không khí lan tỏa cho buổi giao lưu. Ban tổ chức yêu cầu Trung tâm Văn hóa, thể thao, truyền thông phối hợp trong công tác tuyên truyền, khâu chạy chương trình. Thị đoàn phối hợp trong công tác thực hiện nội dung maket, cờ phướn; Trung tâm hỗ trợ phát triển thanh niên tỉnh quan tâm đảm bảo điều kiện, cơ sở vật chất. Ngoài ra, Ban tổ chức cũng yêu cầu các trường học gửi trước tên tiết mục, file nhạc.

Ban tổ chức cũng đã tiến hành cho các trường bốc thăm thứ tự biểu diễn.

Chương trình giao lưu câu lạc bộ các nhóm nhảy học sinh, sinh viên thị xã Cửa Lò năm học 2023 – 2024 đang chờ đợi các tiết mục âm nhạc nhiều sắc màu sẽ mang đến cho thầy cô, các em học sinh và khán giả một bữa tiệc tinh thần lý thú. Hoạt động này hưởng ứng tinh thần chào mừng 93 năm ngày đại đoàn kết các dân tộc (18/11) và 41 năm ngày nhà giáo Việt Nam(20/11)

                                                                      Nguyễn Hương – Ngọc Ánh