Trường Tiểu học Nghi Thu tổ chức chương trình “Trung thu yêu thương”

Đăng ngày 29/09/2023

Với tình yêu thương học sinh, mong muốn các em có được những kỷ niệm tốt đẹp về quê hương, về ngôi trường của tuổi thơ, chiều ngày 29/9, Ban giám hiệu cùng với các thầy cô giáo trường Tiểu học Nghi Thu đã tổ chức chương trình “Trung thu yêu thương”. Chia vui với cô trò nhà trường trong ngày Tết Trung thu năm 2023 có ông Cao Anh Hùng – Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND phường và ông Hoàng Khắc Bá – Phó Chủ tịch UBND phường Nghi Thu.

Chương trình “Trung thu yêu thương” trường Tiểu học Nghi Thu năm nay diễn ra gồm nhiều hoạt động sôi nổi mang ý nghĩa thiết thực. Các em đã được gặp chú Cuội đáng yêu, chị Hằng xinh đẹp, được xem màn múa lân đặc sắc của các anh chị đoàn viên cùng với các tiết mục múa hát về chủ đề Trung thu của thầy cô và tiết mục nhảy của học sinh. Đặc biệt, các em còn được tham gia các trò chơi, đố vui tìm hiểu về lịch sử, ý nghĩa của Tết thiếu nhi và tham gia phá cỗ…

Những hoạt động trên đã tạo không khí vui tươi, sân chơi bổ ích, lành mạnh cho các em thiếu nhi; góp phần định hướng, giáo dục trẻ em gìn giữ, phát huy giá trị truyền thống tốt đẹp của dân tộc; đáp ứng nhu cầu hưởng thụ văn hóa, vui chơi, giải trí của các em thiếu nhi và Nhân dân trên địa bàn đô thị du lịch biển Cửa Lò.

Chương trình “Trung thu yêu thương” của trường Tiểu học Nghi Thu năm 2023 đã diễn ra thật tưng bừng, phấn khởi và đem lại nhiều tiếng cười cho tất cả các em học sinh. Nhà trường hy vọng rằng, với những hoạt động bổ ích như thế này sẽ giúp các em có những khoảng thời gian thư giãn và thoải mái sau những giờ học căng thẳng. Từ đó tạo thêm động lực để các thầy cô giáo và học sinh toàn trường tiếp tục thi đua dạy tốt, học tốt để xứng đáng với danh hiệu trường tốp đầu bậc Tiểu học của thị xã Cửa Lò.

                                                                          Hữu Lương – Ngọc Ánh