Cửa Lò: Hơn 100 nữ đoàn viên công đoàn, người lao động được xét nghiệm tầm soát ung thư vú miễn phí

Đăng ngày 06/09/2023

Sáng ngày 06/9, Liên đoàn Lao động thị xã Cửa Lò phối hợp với Công ty TNHH Medlatec Nghệ An tổ chức buổi xét nghiệm, tầm soát ung thư vú miễn phí cho nữ đoàn viên, người lao động trên địa bàn thị xã.

Theo đó, tại buổi tầm soát, đã có hơn 100 nữ đoàn viên, người lao động của các vị công đoàn cơ sở trực thuộc Liên đoàn Lao động thị xã được xét nghiệm ung ung thư vú miễn phí. Ngoài ra, tham gia chương trình, đoàn viên và người lao động còn được giảm kinh phí các loại xét nghiệm cơ bản, tầm soát ung thư tại Công ty TNHH Medlatec Nghệ An.

Được biết, ngoài việc tầm soát ung thư vú miễn phí cho đoàn viên, người lao động nữ, vào sáng ngày mai 07/9, sẽ tiếp tục diễn ra chương trình tầm soát ung thư gan miễn phí cho các đoàn viên và người lao động nam.

Đây là một hoạt động có ý nghĩa đặc biệt thiết thực, khẳng định vai trò, trách nhiệm của tổ chức Công đoàn trong việc chăm lo sức khỏe cho đoàn viên, người lao động, đảm bảo cho công nhân, viên chức, lao động được khám, tư vấn và kiểm tra sức khỏe thường xuyên. Qua đó giúp đoàn viên, người lao động phát hiện sớm và chữa trị kịp thời các vấn đề về sức khỏe cũng như được mua các sản phẩm tốt với giá ưu đãi, đảm bảo duy trì tốt năng lực lao động sản xuất và thu nhập./.

Phan Thành- Duy Quý