Nghi Hòa: 59 em học sinh, sinh viên có hoàn cảnh khó khăn vươn lên học giỏi được khen thưởng trước thềm năm học mới.

Đăng ngày 31/08/2023

Chiều ngày 31/8, Hội khuyến học Hải Hòa phối hợp với Hội khuyến học phường Nghi Hòa tổ chức Lễ trao thưởng cho các em học sinh giỏi cấp tỉnh, học sinh đậu vào các trường Đại học và học sinh có hoàn cảnh khó khăn trước thềm năm học mới 2023-2024. Về dự buổi lễ có ông Trần Ngọc Trinh- Phó Chủ tịch Hội khuyến học Hải Hòa; đại diện lãnh đạo Đảng ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ, các tổ chức đoàn thể địa phương.

Những năm qua, cấp ủy, chính quyền và các đoàn thể địa phương phường Nghi Hoà đã đặc biệt quan tâm đến công tác khuyến học, khuyến tài. Dịp này, địa phương đã trao 97 suất quà, mỗi suất quà trị giá 300.000đ cho 59 em học sinh, trong đó có 32 em học sinh đạt học sinh giỏi cấp Tỉnh, học sinh nghèo có hoàn cảnh khó khăn vươn lên học giỏi và 27 em đậu vào các trường đại học năm học 2023- 2024.

  

Trước thềm năm học mới, sự chung tay, tiếp sức của toàn xã hội, trong đó có hoạt động tích cực của cấp ủy chính quyền, các tổ chức đoàn thể địa phương đã kịp thời chia sẻ những khó khăn, thiếu thốn của các em học sinh, qua đó tiếp thêm niềm tin, nghị lực để các em phấn đấu vươn lên, giành nhiều kết quả tốt hơn trong học tập và rèn luyện./.

Phan Thành- Ngọc Ánh