Sôi nổi hội diễn văn nghệ phường Thu Thuỷ

Đăng ngày 24/08/2023

Chào mừng kỷ niệm 78 năm Cách mạng tháng Tám và Quốc khánh 2/9; 29 năm thành lập thị xã Cửa Lò và phường Thu Thuỷ,  tối ngày 24/8, UBND phường Thu Thuỷ phối hợp với Đoàn phường tổ chức hội diễn văn nghệ quần chúng. Tới dự có ông: Hoàng Sỹ Cường – Uỷ viên BTV, Chủ nhiệm Uỷ ban Kiểm tra Thị uỷ, trưởng đoàn chỉ đạo thị xã tại phường Thu Thuỷ; Đại diện các phòng, ban, ngành, tổ chức chính trị – xã hội thị xã; Đồn Biên phòng Cửa khẩu Cảng Cửa Lò – Bến Thuỷ; Đại diện Đảng uỷ, HĐND, UBND, UBMTTQ, các tổ chức đoàn thể và đông đảo nhân dân phường Thu Thuỷ tham dự.

Đêm diễn văn nghệ đã đem đến hơn 15 tiết mục đặc sắc do các em thiếu niên và đội văn nghệ quần chúng đến từ 4 khối dân cư,  trường học và các đơn vị trên địa bàn phường Thu Thuỷ tham gia biểu diễn. Với nội dung ca ngợi Đảng, Bác Hồ kính yêu, ca ngợi quê hương, đất nước tươi đẹp đang trên đà đổi mới, các tiết mục hát, múa, nhảy hiện đại tham gia đều đã được các đơn vị đầu tư, dàn dựng hết sức công phu, trang phục đẹp mắt được đánh giá cao về nghệ thuật đã để lại ấn tượng đẹp trong lòng đại biểu và nhân dân phường nhà.

Đêm hội diễn văn nghệ đã thu hút đông đảo bà con nhân dân trên địa bàn đón xem và cổ vũ, góp phần tạo không khí vui tươi, sôi nổi trong những ngày lễ trọng đại của đất nước. Đồng thời, tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích cho các em thiếu nhi phường nhà trong những ngày hè, giúp các em phấn khởi, vui tươi chuẩn bị bước vào năm học mới.

Dương Tân – Duy Quý