Liên đoàn lao động TX Cửa Lò thăm, tặng quà các đoàn viên mắc bệnh hiểm nghèo 

Đăng ngày 17/07/2023

Sáng 17/7, đồng chí Phùng Thị Hạnh – Chủ tịch LĐLĐ thị xã cùng với các đồng chí trong Ban thường vụ Liên đoàn lao động thị xã đã đi thăm hỏi, tặng quà cho các đoàn viên và con đoàn viên mắc bệnh hiểm nghèo. Cùng đi có đại diện tổ chức công đoàn Quỹ tín dụng nhân dân các phường, VNPT Cửa Lò.


Đoàn đã đến thăm hỏi, động viên và tặng quà cho gia đình chị Chế Thị Ánh Tuyết – Quỹ Tín dụng nhân dân phường Nghi Thu, chồng là anh Hoàng Văn Hùng  – công tác tại Ban quản lý nghĩa trang thị xã có con nhỏ bị bệnh hiểm nghèo đang điều trị tại Hà Nội. Còn các đoàn viên Dương Thị Thanh Hương – Công đoàn trường THCS Lê Thị Bạch Cát và Nguyễn Thị Hồng Lê – Công đoàn Trung tâm Văn hóa, Thể thao và Truyền thông thị xã cũng mắc bệnh hiểm nghèo đang điều trị ở bệnh viện nên Đoàn đã trao quà và nhờ tổ chức Công đoàn 2 đơn vị chuyển tới đoàn viên.
Thay mặt đoàn, đồng chí Phùng Thị Hạnh – Chủ tịch Liên đoàn lao động thị xã đã gửi lời động viên đoàn viên sớm vượt qua khó khăn, bệnh tật để ổn định cuộc sống và sớm  trở lại cơ quan, đơn vị công tác.
Hữu Lương  – Tạ Nhật