Ban Thi đua – Khen thưởng Hà Nội tặng quà học sinh nghèo vượt khó tại Cửa Lò

Đăng ngày 16/07/2023

Sáng ngày 16/7, Đoàn công tác của Ban Thi đua Khen thưởng thành phố Hà Nội do ông Nguyễn Công Bằng – Trưởng Ban Thi đua – Khen thưởng thành phố làm trưởng đoàn đã đến thăm và tặng quà các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại thị xã Cửa Lò nhân kỷ niệm 75 năm Chủ tịch Hồ Chí Minh ra lời kêu gọi thi đua ái quốc (11/6/1948 – 11/6/2023). Tiếp đoàn và tham dự buổi tặng quà có đồng chí: Võ Văn Lý – Trưởng phòng Giáo dục & Đào tạo thị xã Cửa Lò.


Đoàn đã trao tặng 12 suất quà, mỗi suất quà là một chiếc xe đạp cùng 500.000 đồng tiền mặt cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn vươn lên học giỏi trên địa bàn thị xã. Những món quà thiết thực ý nghĩa giúp các em có phương tiện đến trường trong năm học mới, kịp thời động viên, khuyến khích các em học sinh nghèo có thêm động lực, vượt qua khó khăn, đạt được nhiều thành tích cao trong học tập, phấn đấu trở thành công dân có ích, tích cực cống hiến và phục vụ quê hương.

Thay mặt các em học sinh và phụ huynh, đồng chí Võ Văn Lý – Trưởng phòng GD&ĐT thị xã đã gửi lời cảm ơn và sự quan tâm chia sẻ của Ban Thi đua – Khen thưởng thành phố Hà Nội và mong muốn ngành giáo dục địa phương sẽ tiếp tục nhận được nhiều sự quan tâm của các cấp, ngành để không chỉ tạo động lực giúp các em học tập tốt mà còn giáo dục học sinh về sự sẻ chia, gắn kết yêu thương và tinh thần vì cộng đồng, xã hội.

Dương Tân