Phường Thu Thuỷ tặng quà cho trẻ em khó khăn nhân dịp 1/6

Đăng ngày 27/05/2023

Sáng ngày 27/5, Đoàn phường Thu Thuỷ phối hợp với Hội khuyến học, Hội LHPN phường tổ chức chương trình tặng quà cho trẻ khuyết tật, trẻ mồ côi, học sinh nghèo vượt khó nhân ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6. Dự lễ có đồng chí: Lê Đình Thủy – Phó Chủ tịch thường trực Hội khuyến học thị xã cùng các đồng chí đại diện lãnh đạo Đảng uỷ – HĐND – UBND – UBMTTQ phường.

Dịp này, Ban tổ chức đã trao 30 suất quà, mỗi suất quà trị giá 300 nghìn đồng cho các em là trẻ mồ côi, trẻ khuyết tật, trẻ em có hoàn cảnh khó khăn vươn lên học giỏi. Bên cạnh hoạt động tặng quà, các cháu thiếu nhi còn được tham dự chương trình văn nghệ, vui liên hoan tiệc ngọt đầm ấm.

Sau chương trình, ban tổ chức cũng trao tặng công trình thanh niên khu vui chơi cho các em thiếu nhi tại khối 2, phường Thu Thủy. Cùng dự lễ trao tặng có các đồng chí: Nguyễn Hồ Phước – Uỷ viên BTV, Trưởng ban Thanh thiếu nhi trường học Tỉnh đoàn, Phó Chủ tịch Hội Sinh viên tỉnh Nghệ An; Lê Thanh Long – Phó Bí thư thường trực Thị uỷ, Chủ tịch HĐND thị xã; Chế Đình Sơn  – Phó trưởng ban Dân vận Thị uỷ cùng các đồng chí trong BTV Thị đoàn. Công trình khu vui chơi cho thiếu nhi giúp các em có thêm điểm vui chơi, sinh hoạt, giải trí lành mạnh trong dịp hè. Công trình này được trích từ nguồn hỗ trợ của Thị Đoàn và nguồn xã hội hoá của đoàn phường.

Nhằm chăm lo cho các em thiếu niên, nhi đồng, mang đến cho các em ngày Tết thiếu nhi trọn vẹn niềm vui, hàng năm, các tổ chức chính trị – xã hội phường Thu Thủy thường xuyên duy trì tổ chức nhiều hoạt động thiết thực, ý nghĩa. Thông qua đó nhằm góp phần tạo niềm vui, động lực cho các em phấn đấu vươn lên học tập, vượt qua nghịch cảnh, trở thành người có ích cho xã hội.

Dương Tân – Tạ Nhật