Cửa Lò triển khai nhiệm vụ diễn tập năm 2018

Đăng ngày 27/06/2018

Chiều ngày 27/6, UBND Thị xã Cửa Lò tổ chức hội nghị triển khai nhiệm vụ diễn tập năm 2018. Dự hội nghị có các đ/c Nguyễn Nam Đình – TUV, Bí thư Thị ủy, Chủ tịch HĐND Thị xã, Lê Thanh Long – Phó bí thư thường trực Thị ủy. Các đ/c Doãn Tiến Dũng – Chủ tịch UBND Thị xã, Hoàng Đình Luân – Chỉ huy trưởng BCHQS Thị xã cùng chủ trì hội nghị.

dt

dt1

dt2

Tại hội nghị, UBND Thị xã đã công bố Quyết định thành lập Ban chỉ đạo, ban tổ chức, Tổ đạo diễn, Tổ bảo đảm diễn tập và thông báo phân công nhiệm vụ. Thông qua kế hoạch diễn tập và kế hoạch phân công nhiệm vụ chuẩn bị diễn tập cho các thành viên.

dt4

dt5

dt8

dt7

dt9

dt10

Các thành viên dự họp cũng đã đóng góp ý kiến vào kế hoạch diễn tập, theo đó kế hoạch diễn tập chiến đấu phòng thủ năm 2018 sẽ được diễn ra tại phường Nghi Tân trong thời gian từ ngày 6/8 đến ngày 12/8 và diễn tập PCLB – TKCN tại phường Nghi Hải từ ngày 5/9 đến ngày 10/9/2018.

dt6

Phát biểu chỉ đạo hội nghị đ/c Nguyễn Nam Đình – TUV, Bí thư Thị ủy, Chủ tịch HĐND Thị xã cho rằng. Diễn tập phòng thủ và diễn tập PCLB – TKCN là một nhiệm vụ quan trọng, đây không chỉ là nhiệm vụ của riêng ai mà của cả hệ thống chính trị, vì vậy các thành viên trong Ban chỉ đạo, ban tổ chức, Tổ đạo diễn, Tổ bảo đảm và các phòng, ban ngành, đoàn thể Thị xã cần tập trung cho công tác chuẩn bị và thực hành diễn tập thành công. Qua đó, nâng cao nhận thức về nhiệm vụ QP – AN cho cán bộ, đảng viên và các tầng lớp nhân dân trong giai đoạn hiện nay./.

Mỹ Hạnh – Duy Quý