LĐLĐ Thị xã dâng hương, dâng hoa báo công tại Đài tưởng niệm liệt sỹ thị xã Cửa Lò

Đăng ngày 15/06/2023

Sáng ngày 15/6, LĐLĐ Thị xã dâng hương, dâng hoa báo công tại Đài tưởng niệm liệt sỹ Cửa Lò trước khi diễn ra Đại hội Công đoàn Thị xã. Tham gia lễ dâng hương có các đ/c Lê Thanh Long – Phó bí thư Thường trực, Chủ tịch HĐND Thị xã, Nguyễn Quang Tiêu – UVBTV Thị Ủy, Chủ tịch UBMTTQ VN Thị xã, BCH, UBKT LĐLĐ khóa V nhiệm kỳ 2017 – 2023.

Trong không khí trang nghiêm, thành kính, các đại biểu đã đặt vòng hoa, dâng hương, dành phút mặc niệm, tưởng nhớ anh linh các anh hùng liệt sĩ, những người con ưu tú của quê hương đã anh dũng chiến đấu và hy sinh vì sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, vì nền độc lập, tự do của Tổ quốc, vì giai cấp công nhân và tổ chức Công đoàn Việt Nam.

Dâng hương tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ, các đại biểu bày tỏ lòng thành kính, biết ơn vô hạn đối với sự hy sinh anh dũng của các anh hùng liệt sĩ. Trước anh linh của các anh hùng liệt sĩ, đội ngũ cán bộ, công nhân viên chức lao động và tổ chức công đoàn Cửa Lò nguyện kế thừa và phát huy truyền thống cách mạng của các thế hệ đi trước, luôn kiên định lập trường cách mạng, vững niềm tin vào sự nghiệp cách mạng do Đảng lãnh đạo. Đặc biệt, trong Đại hội Công đoàn Thị xã lần thứ VI, nhiệm kỳ 2023 – 2028, các đại biểu sẽ phát huy cao độ tinh thần dân chủ, trí tuệ, ý thức trách nhiệm và sự đoàn kết thống nhất cao, giữ gìn và phát huy truyền thống tốt đẹp của người cán bộ “Trung thành – Tận tụy – Gương mẫu” góp phần xứng đáng vào sự nghiệp xây dựng quê hương thị xã Cửa Lò ngày càng giàu đẹp./.

Mỹ Hạnh – Duy Quý