UBND thị xã giao ban tháng 4/2019

Đăng ngày 04/04/2019

Sáng ngày 4/4/2019, dưới sự chủ trị của đồng chí Doãn Tiến Dũng – Chủ tịch UBND thị xã Cửa Lò, UBND thị xã Cửa Lò tổ chức hội nghị giao ban tháng 4 năm 2019. Cùng dự có các Phó CT UBND thị xã: Nguyễn Thị Dung, Võ Văn Hùng và các đồng chí lãnh đạo các phòng, ban đơn vị, chủ tịch UBND 7/7 phường.

ho

Trong tháng 3, UBND thị xã đã tập trung chỉ đạo, triển khai nhiều nhiệm vụ quan trọng và đạt hiệu quả cao, trong đó, tập trung vào chỉ đạo đẩy nhanh tiến độ thi công các công trình trọng điểm và quyết toán các công trình đã hoàn thành để bàn giao đưa vào sử dụng; Đôn đốc các đơn vị, UBND các phường tiến hành quyết toán ngân sách năm 2018 và triển khai kế hoạch chỉnh trang đô thị phục vụ mùa du lịch mới năm 2019; Tổ chức tốt công tác đấu giá đất, thống nhất phương án thuế, phí năm 2019, thu ngân sách nhà nước trong tháng đạt hơn 23 tỷ đồng.

ho1

ho2

Về thực hiện các nhiệm vụ được giao tại thông báo kết luận của Chủ tịch, các Phó CT UBND thị xã, một số phòng ban, đơn vị đã chủ động rà soát các nội dung liên quan để triển khai chỉ đạo xã hội hóa cây xanh, lắp đặt hệ thống đèn Led, đèn nghệ thuật, rà soát đề tiến hành chỉnh trang đô thị, thống nhất quy hoạch đường Bình Minh, tháo gỡ vướng mắc đường Vinh – Cửa Hội….

ho5

Kết luận hội nghị, Chủ tịch UBND thị xã – Doãn Tiến Dũng nhấn mạnh nhiệm vụ trọng tâm trong thời gian tới, trong đó chú trọng vào công tác chuẩn bị cho lễ hội du lịch Cửa Lò năm 2019. Trước mắt là đẩy nhanh công tác chỉnh trang đô thị, các công trình đang thi công trên địa bàn phải hoàn trả mặt bằng kịp thời theo đúng quy định; Công tác tổng dọn vệ sinh môi trường cần được triển khai trước khi cuộc họp báo du lịch 2019 diễn ra vào 9/4 tới đây. Riêng đối với các phường, khi tổ chức ra quân tuyên truyền, vận động lắp đặt hệ thống đèn trang trí, đèn Led cần thành lập các tổ để đi vận động từng khách sạn, từng hộ dân để tuyên truyền cho nhân dân hiểu về lợi ích của việc lắp đèn trang trí đèn Led sẽ mang lại và các phường nên tập trung làm điểm dọc tuyến đường Bình Minh trước. Ngoài ra, các vấn đề liên quan đến công tác thu ngân sách, công tác cảnh báo thiên tai, tìm kiếm cứu hộ cứu nạn, giáo dục, y tế… cũng được đồng chí Chủ tịch đề cập, yêu cầu các phòng, ban, các đơn vị liên quan triển khai thực hiện theo đúng kế hoạch đề ra./.

Đàm Hiền – Duy Quý