UBND thị xã giao ban tháng 4/2017

Đăng ngày 04/04/2017

Tăng cường quảng bá cho Lễ hội du lịch và giải tỏa hành lang ATGT là nội dung trọng tâm của hội nghị giao ban tháng 4 giữa UBND thị xã với các ban nghành, đơn vị và các phường vào sáng 4/4. Đ/c Doãn Tiến Dũng – Chủ tịch UBND thị xã chủ trì hội nghị.

hoptt1

Một hội nghị của TX Cửa Lò do Đ/c Chù tịch UBND thị xã Doãn Tiến Dũng chủ trì

Hội nghị đã đánh giá hoạt động của tháng 3, trong đó, chỉ đạo sản xuất vụ Xuân, khai thác vụ cá bắc; Thu ngân sách trong tháng đạt 15,2 tỷ đồng. Xử lý nghiêm các trường hợp xây dựng trái phép. Tập trung thi công các công trình trọng điểm.

Hội nghị cũng tập trung thảo luận nhiệm vụ tháng 4/2017 và bàn các phương án triển khai. Kết luận hội nghị, đ/c Doãn Tiến Dũng – Chủ tịch UBND thị xã nhấn mạnh: Tăng cường công tác  tuyên truyền, quảng bá du lịch, xây dựng các điểm đến tại các địa phương. Khẩn trương hoàn tất công tác chuẩn bị cho Khai mạc lễ hội du lịch Cửa Lò 2017. Trong tháng sẽ tiến hành tỏa hành lang ATGT, không tổ chức các điểm bán hàng trên vỉa hè theo sự chỉ đạo của Tỉnh. Bổ sung thêm 104 xe ô tô điện được phép lưu hành.  Quy hoạch chi tiết các điểm và thời gian đổ rác. Đ/c chủ tịch UBND thị xã cũng cho biết: Chính phủ sẽ hỗ trợ các địa phương bị ảnh hưởng gián tiếp của sự cố môi trường biển do Công ty Fomosa gây ra và sẻ tiếp tục cập nhật thông tin lên Website Cửa Lò về thủ tục hành chính để nhân dân và du khách nắm rõ./

Thanh Vân