Nghi Thu: Tập huấn văn hóa ứng xử giao tiếp trong hoạt động du lịch 2015

Đăng ngày 10/03/2015

tap huan

Trong thời gian một buổi, trên 120 người thuộc các khách sạn, nhà nghỉ, nhà hàng và ki ốt kinh doanh dịch vụ bãi biển được giảng viên của trường Cao đẳng nghề du lịch- thương mại Nghệ An , trao đổi về ý nghĩa, tầm quan trọng của văn hoá giao tiếp, ứng xử của người Việt Nam trong hoạt động du lịch nói chung và đối với Cửa Lò nói riêng, đó là xây dựng và giữ gìn nét đẹp riêng trong ứng xử, trong giao tiếp với khách du lịch để tạo hình ảnh đẹp về vùng đất và con người đô thị du lịch biển Cửa Lò.

Qua lớp tập huấn này, các hộ kinh doanh dịch vụ du lịch trên địa bàn phường đã được tiếp thu nhiều bài học kinh nghiệm về văn hoá giao tiếp, ứng xử khi tiếp xúc với du khách đến với thị xã Cửa Lò, từ đó tuyên truyền hướng dẫn cho mọi người dân có ý thức trong ứng xử, giao tiếp với khách du lịch. Đồng thời nhằm thực hiện tốt mục tiêu chung của TX về xây dựng con người Cửa Lò ngày càng văn minh, tạo ra môi trường du lịch thân thiện, an toàn./.

                                          Thanh Bình- Duy Quý