Trong thời gian một buổi, trên 100 học viên thuộc các khách sạn, nhà nghỉ, nhà hàng và ki ốt kinh doanh dịch vụ bãi biển được giảng viên của trường Cao đẳng nghề du lịch- thương mại Nghệ An trao đổi về ý nghĩa, tầm quan trọng của văn hoá giao tiếp, ứng xử của người Việt Nam trong hoạt động du lịch nói chung và đối với Cửa Lò nói riêng, đó là xây dựng và giữ gìn nét đẹp riêng trong ứng xử, giao tiếp với khách du lịch để tạo hình ảnh đẹp về vùng đất và con người đô thị du lịch biển Cửa Lò.Qua đó, các hộ kinh doanh dịch vụ du lịch trên địa bàn phường được tiếp thu nhiều bài học kinh nghiệm trong văn hoá giao tiếp ứng xử; Từ đó tuyên truyền hướng dẫn cho mọi người dân có ý thức trong ứng xử, giao tiếp với khách du lịch. Góp phần hướng tới mục tiêu chung của TX về xây dựng con người Cửa Lò ngày văn minh, mến khách, tạo ra môi trường du lịch thân thiện, an toàn.
Dịp này, UBND phường cũng đã tiến hành ký cam kết thực hiện chủ trương “5 không” và đăng ký xây dựng nhà hàng kinh doanh văn minh năm 2015 cho các hộ kinh doanh trên địa bàn./.
Đàm Hiền – Tạ Nhật