Nghi Hải sinh hoạt CLB “ Thời sự pháp luật” quý 1/2019

Đăng ngày 26/03/2019

Sáng ngày 26/3, phường Nghi Hải đã tổ chức sinh hoạt CLB “ Thời sự pháp luật” quý 1/2019. Đ/c Nguyễn Ngọc Tân – Thiếu tá, chính trị viên Đồn cảng Cửa Lò Bến Thủy cùng dự.

Ảnh nghi hải 6

Tại buổi sinh hoạt các đồng chí trong thường trực Đảng ủy, HĐND, UBND, UBMT, trưởng các ban ngành, đoàn thể phường; Bí thư, khối trưởng 11 khối và hơn 160 hội viên của CLB được tiếp thu hai nội dung chính đó là: Phổ biến về chủ quyền của nước ta trên biển đông và phổ biến các quy định của pháp luật về khai thác thủy hải sản trên biển.

Đây là một buổi sinh hoạt rất quan trọng và ý nghĩa đối với mỗi cán bộ đảng viên cũng như hội viên CLB “ Thời sự pháp luật” phường Nghi Hải. Một lần nữa khẳng định vai trò thiêng liêng của việc bảo vệ chủ quyền biển đảo tổ quốc; nâng cao ý thức trách nhiệm của mỗi cá nhân đảng viên trong việc thông tin tuyên truyền tới người dân về các quy định, các điều luật khai thác thủy hải sản được phép và nghiêm cấm các hành vi khai thác thủy hải sản có tính chất hủy diệt, ảnh hưởng đến môi trường biển. Góp phần nâng cao ý thức bảo vệ nguồn lợi thủy hải sản, đảm bảo cho nguồn thủy hải sản có một môi trường trong lành để sinh sôi, phát triển, nhằm mang lại nguồn thu nhập và cuộc sống ổn định lâu dài cho bà con nhân dân./.

Phan Thành- Ngọc Ánh