Nâng cao kiến thức, nhận thức rõ hơn về vấn đề ứng xử có văn hóa với du khách khi đến với Cửa Lò là mục đích của buổi sinh hoạt chuyên đề “ Văn hóa ứng xử trong kinh doanh du lịch” do TYM chi nhánh Nghi Lộc, Nghệ An – phòng giao dịch số 03 phối hợp với Hội LHPN Nghi Hải tổ chức vào chiều ngày 4/4/2023.
Buổi sinh hoạt chuyên đề có sự tham dự của đại diện Hội LHPN Thị xã, lãnh đạo phòng giao dịch TYM số 03, lãnh đạo Đảng ủy, UBND, UBMTTQ phường và gần 80 chị là đội ngũ cán bộ Hội cơ sở, thành viên tiêu biểu TYM phường Nghi Hải. Tại đây, các đại biểu đã được trang bị những kiến thức cơ bản về “ Văn hóa ứng xử trong kinh doanh du lịch”, như: Những hành động lừa dối, thiếu văn hóa, ứng xử không đúng chuẩn mực đạo đức xã hội khiến người tiêu dùng mất niềm tin và có cái nhìn tiêu cực về hoạt động kinh doanh du lịch. Chính vì vậy, là một tổ chức do Hội LHPNVN sáng lập và quản lý, TYM đã rất chú trọng hoạt động nâng cao năng lực cho thành viên. Đặc biệt đối với đô thị du lịch biển Cửa Lò thì việc nâng cao hiểu biết và kỹ năng của mình từ đó áp dụng vào cuộc sống và trong công việc sản xuất, kinh doanh du lịch cho các thành viên là hết sức cần thiết. Theo đó, trong năm du lịch 2023 này TYM chi nhánh Nghi Lộc, Nghệ An – phòng giao dịch số 03 sẽ tiếp tục tổ chức sinh hoạt chuyên đề, cũng như truyền thông cho 330 thành viên TYM của 4 phường Nghi Hải, Nghi Thủy, Thu Thủy và Nghi Tân.
Thông qua buổi sinh hoạt chuyên đề “Văn hóa ứng xử trong kinh doanh du lịch” chị em được nâng cao kiến thức, nhận thức rõ hơn về vấn đề ứng xử đối với du khách, được xem là chuẩn mực mà mỗi người dân cần để có ý thức hơn trong ứng xử hàng ngày cũng như kinh doanh dịch vụ bất cứ lĩnh vực nào để thực hiện tốt các hoạt động SXKD, tăng thu nhập cho gia đình và góp phần thúc đẩy sự phát triển Du lịch Cửa Lò.
Mỹ Hạnh – Ngọc Ánh