UBND thị xã Cửa Lò: Triển khai kế hoạch tổ chức giao lưu nối vòng tay Biển 2015

Đăng ngày 27/05/2015

zz ccc

Chương trình giao lưu: “Nối vòng tay Biển” lần thứ 11 năm 2015 do UBND Thị xã Cửa Lò phối hợp với Đài PT-TH Nghệ An tổ chức với sự tham gia của 11 đơn vị đó là Ban thời sự VTV1 Đài truyền hình Việt Nam, kênh VOV đài tiếng nói Việt Nam, đài PTTH Tuyên Quang, Lâm Đồng, Thái Bình, Lạng Sơn, Đà Nẵng, Đồng Nai, Bình Dương, Bắc Giang và đài PT-TH Nghệ An.

Trong thời gian từ ngày 3- 7/6, các đơn vị tham gia sẽ tiến hành thăm quan một số di tích lịch sử, văn hóa trên địa bàn Nghệ An và làm các phóng sự phản ảnh về du lịch Cửa Lò. Đặc biệt vào tối ngày 6/6/2015 sẽ diễn ra đêm giao lưu văn nghệ nối vòng tay biển và chương trình này được truyền hình trực tiếp trên sóng đài truyền hình Nghệ An NTV và phát trên sóng các đài tham dự. Thông qua sự kiện này sẽ giúp thị xã quảng bá hình ảnh du lịch, con người của địa phương mình trên các phương tiện thông tin đại chúng.

Với ý nghĩa đó, UBND thị xã đã phân công nhiệm vụ cụ thể cho các đơn vị, ban ngành liên quan triển khai công tác chuẩn bị, nhất là công tác tiếp đón khách, tổ chức họp báo giới thiệu các sản phẩm du lịch và đảm bảo an ninh cho đêm giao lưu.

Hữu Lương